Vali kéo Samsonite vỏ nhựa cứng sang trọng

Giữa hàng loạt thương hiệu mới có mặt trên thị trường Việt Nam, Samsonite vẫn tự tin đứng vững và nhận được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của mình. Vali kéo Samsonite dẫn đầu về chất lượng và uy tín, phù hợp và tiện lợi, chắc chắn sẽ luôn làm cho mọi chuyến đi của bạn đều trọn vẹn niềm vui. Mặc dù có chất lượng cao nhưng Samsonite lại là vali giá rẻ tphcm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng
Vali Samsonite Sahora
Vali kéo Samsonite luôn có nhiều mẫu mã được cập nhật theo xu hướng mới nhất cho bạn lựa chọn. Sản phẩm dễ lau chùi, chống thấm, không rách nát, trầy xước, rất bền bỉ và thời trang, cực kỳ thích hợp cho sự lựa chọn của bạn. Kết hợp với quần áo thời trang, bạn sẽ tạo nên vẻ ngoài sành điệu và phong cách của riêng mình mà bất cứ ai cũng phải ngước nhìn.

Hình ảnh
Samsonite nhiều màu thời trang
Có thể bạn có rất nhiều tiêu chí lựa chọn vali kéo khác nhau nhưng vali kéo Samsonite cam đoan sẽ thỏa mãn hết tất cả mọi yêu cầu của bạn. Thiết kế vali kéo với dáng đứng thời thượng cùng màu sắc đa dạng từ gam trầm mạnh mẽ đến sắc nóng gợi cảm sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu phong phú với vải bố, da cao cấp, nhựa PU tổng hợp ngoài ra Samsonite còn có phân khúc vali cho bé… đều mang đến vẻ ngoài bền đẹp trường tồn với thời gian của sản phẩm. Không gian bên trong luôn có nhiều ngăn chứa rộng rãi và chắc chắn giúp bạn sắp xếp và mang theo rất nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết cho mọi lịch trình.
Vali kéo Samsonite vải dù cao cấp
Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, vali kéo Samsonite từ lâu đã có mặt trên thị trường may mặc và thời trang của nước ta. Sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đẳng cấp và thanh lịch. Vali kéo từ đó không còn là một vật dụng bình thường nữa mà dần dà trở thành phụ kiện thời trang giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi đi đến bất cứ nơi đâu.
Vali kéo Samsonite vỏ nhựa cứng
Một trong những đặc trưng của sản phẩm chính là hệ thống bánh xe luôn được ưu tiên hàng đầu. Các bánh xe có đặc điểm là xoay chuyển tiện lợi, chịu được trọng lượng lớn, khi di chuyển sẽ giúp cho người sử dụng không tốn nhiều công sức mang vác nặng hay cồng kềnh. Bạn sẽ có cảm giác nhẹ tênh và vô cùng thoải mái khi đồng hành cùng sản phẩm đi đến bất cứ nơi đâu. Vấn đề an toàn cũng sẽ không làm bạn đau đầu thêm nữa với hàng dây kéo bền bỉ cùng các loại ổ khóa bằng số hoặc khóa bằng ổ chắc chắn. Hành lý được cất giữ bên trong sẽ an toàn tuyệt đối và không lo tình trạng trộm cướp hoành hành. Những chuyến đi công tác dài ngày hay du lịch ngắn hạn giờ đây đã dễ dàng hơn.
Theo: Mia.vn Meganine
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét