5 điều lưu ý khi mua vali kéo giá rẻ TPHCM

Với 5 lưu ý dưới đây, việc tìm kiếm một chiếc vali gia re nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không còn là điều không tưởng. Làm gì cũng cần bí quyết và bí quyết chọn mua vali dành cho bạn là đây.
Tay kéo
Góp phần làm nên việc di chuyển dễ dàng của vali phải nói đến tay kéo. Một lưu ý cho tay kéo là phải chắc chắn. Bạn nên cầm và lắc thử để kiểm tra độ cứng của tay kéo vì khi vali đựng đầy đồ đạc sẽ rất nặng, một tay kéo quá mỏng, dễ lung lay sẽ không thể giúp bạn kéo, đẩy hành lí được.

Hình ảnh
Chất liệu
Trong những chuyến đi xa khó lường trước mọi việc nên tốt nhất bạn nên chọnsản phẩm được làm từ chất liệu vải dù cao cấp hoặc nhựa dẻo vừa bền chắc vừa chống thấm sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Bánh xe
Đối với vali kéo, bánh xe khá quan trọng vì đây là bộ phận chính thực hiện chức năng di chuyển, giúp bạn kéo đẩy hành lí một cách dễ dàng. Bánh xe phải chắc chắn và đặc biệt là có độ xoay êm ái, trơn tru đảm bảo mọi hình thức kéo đẩy tiện lợi nhất.
Ngăn chứa
Khi chọn va li kéo du lịch hãy mở ngăn chứa ra xem xét kĩ. Chọn vali với ngăn chứa rộng rãi rất thích hợp cho phép bạn mang theo nhiều vật dụng trong cùng lúc. Bạn có thể chứa đựng được nhiều vật dụng cần thiết từ trang phục, quần áo, phụ kiện… đến máy ảnh, máy quay phim, máy tính bảng… một cách thoải mái và tiện dụng trong không gian vừa vặn.
Ổ khoá
Để đàm bảo độ an toàn cho vật dụng, bạn nên chọn loại vali có ổ khoá số chuyên biệt. Trên thị trường có rất nhiều loại vali được thiết kế có ổ khoá, tuy nhiên các loại ổ khoá này lại vô cùng dễ mở, thậm chí chỉ cần một cây bút cấm vào thì ổ khoá tự động bung ra. Bạn nên yêu cầu người bán vận hành thử ổ khoá trên chiếc vali để đảm bảo độ an toàn.
Khi làm bất cứ việc gì để đạt hiệu quả tốt nhất chúng ta luôn cần một bí quyết, trong việc mua bán cũng vậy. Bạn muốn mua vali kéo giá rẻ TPHCM cũng cần những bí quyết nữa đấy bởi trên thị trường mua bán ngập tràn như hiện nay đâu ai dám chắc được mình không mua phải hàng kém chất lượng. Như vậy, chẳng những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn công phí sức vì phải mua nhiều lần. Và điều bạn cần nhớ khi mua vali kéo chính là 5 gợi ý trên.
Theo: Mia.vn Meganine
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét