Chọn vali du lịch nữ cho dịp lễ Tết

Mùa lễ tết đã bắt đầu, đây là thời điểm thuận lợi để các bạn gái có thể thực hiện cho mình những chuyến đi xa đầy thú vị sau một thời gian miệt mài với công việc, học tập. Bên cạnh việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho một chuyến đi xa thì một chiếc vali du lịch cho nữ là điều không thể thiếu.
Sự cần thiết của những chiếc vali
Đối với phái nữ nói riêng thì chiếc vali rất quan trọng trong những chuyến đi xa, bởi phụ nữ thường có rất nhiều những vật dụng cá nhân. Chính vì thế các nhà sản xuất luôn sáng tạo ra những mẫu vali du lịch nữ phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhưng tại sao vali du lịch nữ lại được ưa chuộng đến thế?

Hình ảnh


Điều dễ hiểu rằng ngày nay, giao thông và kinh tế phát triển, nhu cầu được đi du lịch, vui chơi, giải trí cũng dễ dàng và thuận tiện hơn trước. Do đó, nhu cầu mua vali để phục vụ cho những việc đó cũng tăng cao. Một yếu tố khác chính là phái nữ luôn thích làm đẹp và yêu cái đẹp. Vì thế, những chiếc vali đầy màu sắc, mang đậm sắc thái nữ tính, mềm mại không thô kệch luôn thu hút được sự quan tâm của phái đẹp.
Những lưu ý khi chọn vali
Nếu đang chuẩn bị cho mình một chuyến đi thì bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc vali nữ phù hợp. Nếu chỉ là một chuyến đi vài ngày đến các thành phố lớn thì bạn nên chọn những chiếc vali gịn gàng, còn nếu dành cho những chuyến đi dài ngày thì bạn nên chọn những chiếc vali có kích thước lớn hoặc nhiều vali nhỏ đồng bộ…
Loại vali kéo cỡ 15kg rất hợp cho các bạn gái đang dự định đi du lịch trong 5 ngày với 5 bộ trang phục và nhiều vật dụng cá nhân khác như giày, ví cầm tay, đồ trang điểm
Khi chịn vali nữ, các bạn gái nên chú ý đến phần tay cầm vì đây là một bộ phận quan trọng của vali. Loại tay cầm bằng thép không gỉ hoặc hợp nhôm sáng bóng rất phù hợp bởi dễ dàng kéo ra, kéo vào, không bị kẹt và rất chắc chắn.
Khung và vỏ khung vali cũng cần được chú trọng trong quá trình chọn mua vali du lịch nữ. Thông thường, vali có 2 loại vỏ hay khung vali là cứng và mềm. Ưu điểm của vali cứng là khả năng chống sốc cao, bảo vệ đồ bên trong tốt, nhất là những đồ điện tử, lại dễ vệ sinh và lau chùi. Tuy nhiên loại vali này thường rất nặng và nếu mua hàng thương hiệu không tốt khi va chạm dễ bị vỡ.
Vali mềm giá thành hợp lý, nhỏ gọn, tăng dung tích đựng đồ; nhưng dòng vali này dễ bám bụi, nếu chỉ là những chuyến đi dài ngày bạn nên chọn mua loại vali mềm sẽ tiện dụng hơn
Có thể nói, vali du lịch nữ ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu. Bạn hãy tham khảo thông tin để chọn được chiếc vali ưng ý nhé!
Nguồn: Vali Thule Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét