Vali kéo phù hợp cho bản thân làm thế nào lựa chọn dế dàng?

Vali túi xách luôn là vật dụng cần thiết cho những chuyến đi công tác, du lịch,… Vậy bạn có muốn được tham khảo thêm kinh nghiệm để lựa chọn vật dụng cần thiết này không? Nếu bạn muốn có thêm nhiều chia sẻ về mua vali kéo, thì đừng ngần ngại dành ra 5 phút để đọc bài viết này nhé.
Vali, túi xách như thế nào thì hợp lý?
Đối với đối tượng trẻ thì túi xách gọn gàng vẫn được ưa tiên để có thể di chuyển dễ dàng. Nhưng, nếu cần cho một chuyến công tác xa hay du lịch xuất ngoại thì vali kéo hoặc dạng túi xách có cần kéo mới là lựa chọn đúng đắn hơn. Tốt nhất là bạn nên xem xét tính chất của chuyến đi để chọn sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh


Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về nơi đến để chọn hành lý. Bạn đâu thể chọn một chiếc vali kéo thật nổi bật trong khi mình đang đi làm việc ở một vùng núi hoang sơ, cuộc sống bình dị.
Đầu tiên, bạn cần nghĩ đến việc chọn một chiếc vali túi xách giúp bạn có cảm giác thoải mái và tự do khi di chuyển nhanh tuy nhiên một chiếc vali sẽ đảm bảo cho trang phục không nhăn nhúm và chứa thêm được các tài liệu đồ vật khác.
Hãy ưu tiên cho túi xách hay vali kéo nhựa cứng có thể giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng như có đầy đủ quay kéo, cần kéo, quai xách ở bên hông sản phẩm. Chúng giúp bạn luôn chủ động cho việc đi lại của mình, cảm thấy thật dễ dàng khi sử dụng.
Ngoài ra, hãy để ý một chút đến yếu tố kinh tế bạn nha. Đừng quá vì yêu thích sản phẩm nào đó mà vội vàng mua ngay không để ý đến liệu giá cả của chúng có đúng với giá trị thật của chiếc túi xách hay vali đó hay không.
Tóm lại, tùy vào trường hợp sử dụng, phong cách, nhu cầu cá nhân và yếu tố lâu dài,v.v… để đầu tư cho mình loại hành lý phù hợp cho những chuyến đi trong cuộc sống.
Lựa chọn chất liệu và kích thước:
Đối với chất liệu, bạn có thể chọn sản phẩm có chất liệu nylon hay polyester chống thấm tốt nếu bạn ít khi chăm chút cho chuyện bảo quản vali túi xách, thích hợp những chuyến đi phải di chuyển liên tục.
Vali chất liệu da cao cấp thì lại phù hợp với người dùng có điều kiện hơn. Vì những loại mặt hàng bằng da có được dáng vẻ cổ điển, sang trọng phục vụ cho tính chất thể hiện đẳng cấp. Nhưng, yếu điểm của vali chất liệu da là đòi hòi sử bảo quản rất kỹ càng.
Đối với kích thước, vali túi xách có kích cỡ trung bình khoảng 5 tấc là phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày ( 1- 3 ngày), chuyến đi kéo dài lâu hơn (5 -7 ngày) thì nên chọn vali có tâm 6 tấc và kích thước vali cho hành trình đến 2 tuần là những chiếc vali có cỡ 7 tấc. Lưu ý, đối với những chuyến đi tận 1 tháng thì bạn đừng vội quyết định chọn vali lớn nhất. Bạn có thể thay đổi phương án dùng 1 vali lớn bằng cách sử dụng thêm túi đeo, túi xách, vali phụ kiện, thậm chí phải tối giảm trọng lượng xuống vì hành lý quá cỡ sẽ khiến bạn rất khó khăn trong việc đi lại.
Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn tự tin hơn trong việc chọn vali túi xách cho mình. Hãy theo dõi mia.vn, bạn sẽ luôn được cập nhật thường xuyên nhất các kinh nghiệm chọn vali.
Theo: Vali Echolac Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét