Vali kéo Sakos vải dù cao cấp có lớp lót nylon kháng nước

Khi đi du lịch xa hay công tác vài ngày, bạn luôn phân vân vì không biết chứa đựng vật dụng cần thiết ở đâu. Nếu sử dụng túi xách thì quá nhỏ và bất tiện, còn vali thì mang vác quá cồng kềnh và tốn sức, chính vì vậy mà vali kéo đã ra đời và có mặt trên thị trường nhằm giúp bạn xóa tan mọi hoang mang trong lòng, vali giá rẻ Sakos đang là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.
Thương hiệu vali kéo Sakos
Vali kéo Sakos là thương hiệu rất nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất kinh doanh các dòng balo, vali, túi xách theo công nghệ Hoa Kỳ. Với thâm niên kinh doanh uy tín gần 10 năm nay, khi sử dụng sản phẩm Sakos, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ lý do gì vì thương hiệu này đã tạo cho mình một chỗ đứng rất vững chãi trong lòng công chúng.

Hình ảnh
Bánh xe cứng cáp, di chuyển dễ dàng
Kiểu dáng đa dạng với hàng loạt mẫu mã dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục, phong cách ăn mặc cũng như sự kiện khác nhau, vali kéo Sakos HCM đang trở thành phụ kiện hàng đầu được công chúng yêu thích và tin dùng. Từ nay, khi đi đến bất cứ nơi đâu, nỗi lo lắng về hành lý đã không còn làm bạn đắn đo nữa với vali kéo Sakos HCM.
Vali vải dù cao cấp có lớp lót nylon kháng nước
Với trọng lượng trên 3.2 kg, tải trọng tối đa 20 kg và thể tích cùng kích thước vừa phải, sản phẩm có thể chứa đựng được nhiều loại vật dụng khác nhau. Các ngăn bên trong được cắt may chắc chắn và gọn gàng với từng đường kịm mũi chỉ tỉ mỉ và khéo léo. Màu sắc sản phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú, hầu như màu nào cũng có, chứ không giới hạn ở các gam trầm cơ bản, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Đặc biệt, bánh xe kéo kết hợp với tay cầm tạo thành một góc tù vừa vặn khi di chuyển sẽ tạo cảm giác êm ái, không mất sức hay mệt mỏi, nhanh chóng giúp bạn hoàn thành công việc trong mọi hoàn cảnh mà không phải đau đầu về vấn đề cất giữ hành lý nữa.
Dòng vali vải dù cao cấp
Với các dòng vali kéo dáng đứng sang trọng có ngăn đựng laptop, hồ sơ tài liệu, quần áo, phụ kiện thời trang, linh kiện điện tử… thiết kế đặc biệt dành cho doanh nhân, dân văn phòng công sở, người đi làm, đi nghỉ dưỡng,vali trẻ em…, Sakos chắc chắn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng dù khó tính nhất. Chất liệu được sử dụng bao gồm vải dù cao cấp, nylon, polyester, PVC, nhựa Eva… vừa nhẹ nhàng vừa bền đẹp tạo nên phong cách thời trang và khẳng định cá tính riêng biệt cho người sử dụng.
Nguồn: Mia.vn Roncato
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét