Hãy là người sử dụng vali kéo chuyên nghiệp

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc vali kéo, vali kéo cho bé, vali kéo thời trang... không muốn vali bị hỏng vì lỗi của mình. Và bạn là người đang theo dõi website của chúng tôi thì chắc bạn cũng đang mong chờ bài viết này, với chủ đề sử dụng vali kéo an toàn nhất. Bởi các bạn đã nắm trong tay những kinh nghiệm mua vali kéo, rồi cách bảo quản vali kéo, vậy còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật thêm thông tin về cách sử dụng vali kéo sao cho thật chuyên nghiệp.
1. Giữ vệ sinh cho vali
Mỗi cuộc hành trình, vali của bạn phải chứa rất nhiều đồ, từ những đồ vật dụng linh tinh như bàn chải đánh răng cho đến những thứ quý giá như nữ trang tiền bạc, nhưng không phải là tất cả nhé. Đừng bao giờ cất những đồ ăn có mùi, những đồ ăn đồ uống là chất lỏng trong vali, bởi chỉ cần bạn sơ sảy một chút thôi khi những thứ đó bị đổ hay chảy ra vali thì nguy cơ chiếc vali bị ẩm mốc rất khó khắc phục trong chuyến đi.
2. Chú ý tới khóa kéo
Bộ khóa kéo của vali có thể bị bung ra bất cứ lúc nào nếu bạn cố nhồi nhét đồ đến mức phải lấy hết sức để kéo khóa đóng lại vali. Vì thế hãy cứ nhồi nhét đồ nhưng trong mức có thể thôi nhé. Thêm nữa, bạn nên lưu ý khi kéo khóa đóng mở, vì chỉ cần bạn động tác kéo không đúng chiều đi của đường khóa thì coi như chiếc vali không còn nắp để che đậy. Một điều nữa là đừng bao giừ quên mật khẩu hay đánh mất chìa khóa vali nếu không có thợ mở khóa thì chắc chắn không thể cứu vãn được chiếc vali thân yêu của bạn.




3. Tùy từng địa hình để chọn vali phù hợp
Có câu “của bền tại người”, quả là không sai khi bạn sử dụng vali kéo sao cho đúng cách thì chẳng lo gãy hỏng trong mỗi cuộc hành trình hay phải mua vali mới cho những chuyến đi. Thật ra cũng chẳng có gì phức tạp hay khó khăn đâu, chỉ cần bạn lưu ý đến một số chi tiết sau đây.
Mặc dù vali kéo vô cùng tiện dụng để bạn dễ dàng di chuyển nhưng không phải trên tất cả các địa hình. Không phải nơi đâu cũng có những con đường bằng phẳng, có thể là những con đường đất gồ ghề, những đoạn đường đầy sỏi đá ổ gà ổ vịt,….Nếu chẳng may gặp địa hình xấu bạn đừng nhắm mắt cố kéo vali đi nhé. Phải lựa chiều để kéo sao cho bánh xe và tay kéo cùng hướng về một phía. Nếu có thể hãy xách chúng qua những ổ gà hay vũng nước, bùn đất.
4. Tránh cho vali khỏi va đập mạnh
Để hạn chế vali bị rách hay nứt vỡ bạn nên cảnh báo vali của mình có chứa đồ dễ vỡ để nhân viên vận chuyển nhẹ tay (một số người thường rỉ tai nhau cách này để bảo vệ vali của mình).
Trong cuộc hành trình thì vali là người bạn đồng hành thân cận nhất, vì thế hãy đối xử với nó nhẹ nhàng bạn nhé, để an tâm rằng nó không dở chứng trong chuyến đi. Thật ra cũng chẳng có nguyên tắc sử dụng vali như thế nào là cơ bản nhất, với kinh nghiệm như trên hi vọng bạn có thể sử dụng vali kéo một cách chuyên nghiệp.
Hãy chia sẻ thêm những trải nghiệm của các bạn về cách sử dụng vali kéo cho tất cả mọi người cùng tham khảo nhé.
Theo: Vali It Luggage
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét