Mua vali trẻ em giá rẻ đáng yêu cho chuyến du lịch

Một chiếc vali kéo cho bé mang lại nhiều tiện lợi. Thứ nhất, bé cũng cần phải chuẩn bị đồ dùng cho chuyến đi. Một chiếc vali kéo cho bé sẽ giúp bạn không còn nhầm lẫn đồ đạc của mình và của bé. Bên cạnh đó, nếu bé được sở hữu một chiếc vali kéo riêng cho mình thì bé sẽ cảm thấy chuyến đi thật thú vị, và nghĩ rằng mình đã lớn và cần có trách nhiệm hơn. Chắc rằng bé nhà bạn sẽ cảm thấy vui và thích thú với chiếc vali trẻ em cho xem.


– Vali kéo Vespa Skootcase

Vali kéo trẻ em có thiết kế độc đáo vô cùng, có hình dáng giống như một chiếc xe Vespa của Ý với những màu sắc dễ thương như xanh, trắng, hồng… khác nhau, tha hồ cho các bé lựa chọn. Không chỉ vậy vali kéo Skootcase còn có đầy đủ các chức năng như một chiếc vali kéo thực thụ, giúp bé giữ những món đồ cần thiết khi đi du lịch hay dùng làm chỗ cất chứa đồ chơi ở nhà cũng vô cùng thú vị. Đặc biệt, chiếc vali kéo trẻ em còn đóng vai trò như một món đồ chơi mỗi khi bé cảm thấy chán trong quá trình di chuyển khi đi du lịch.

– Vali kéo trẻ em Heys Disney Fairies Kids

Vali được thiết kế đặc biệt với các đặc điểm riêng của trẻ em kết hợp một số đặc điểm thiết kế có lợi cho trẻ em. Sử dụng chất liệu có khả năng chịu được va đập mạnh. Các hình in được bảo vệ bởi một lớp nhựa trong vô hình , bánh xe trong suốt và phát sáng khi di chuyển. Dây đai chữ X giữ cho hành lý ổn định.

– Vali kéo Hello Kitty

Chiếc vali kéo trẻ em với thiết kế hình mèo Hello Kitty vô cùng nổi bật, đảm bảo sẽ khiến những đứa trẻ thích mê. Vali nhẹ và thuận tiện trong việc di chuyển cũng như giữ các đồ dùng cho bé trong chuyến hành trình du lịch với bố mẹ. Màu sắc của vali cũng rất đa dạng với các kiểu thiết kế khác nhau cho bé tha hồ lựa chọn. Không chỉ thích hợp cho trẻ nhỏ, vali kéo Hello Kitty còn có loại lớn cho các bạn nữ yêu thích chú mèo này nữa.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm: vali xách tay và mẫu vali du lịch nhỏ

Tại cửa hàng Mia.vn hiện nay có rất nhiều loại vali kéo cho bé gái, đa dạng từ ngoại hình cho tới thương hiệu. Được làm từ những chất liệt an toàn cũng như có các hình dáng thiết kế độc đáo, vali bé gái tại Mia.vn sẽ làm hài lòng từ các bậc cha me cho tới trẻ nhỏ.

Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét