Các mẫu balo đựng laptop nữ sành điệu

Laptop có trọng lượng khá nặng vì vậy lúc chọn balo laptop hàng hiệu chẳng những cần thiết kế phải thời trang, tiện lợi mà còn phải nhẹ gọn. Nếu như bạn đang có ý định mua sắm cho mình 1 chiếc balo laptop sành điệu cá tính thì có thể tham khảo các loại balo đựng laptop cho bạn gái dưới dây.


1. Simplecarry

Simplecarry là nhãn hiệu có xuất xứ từ Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất balo chất lượng, các sản phẩm của hãng này nổi trội với kiểu dáng thanh lịch, đẳng cấp cùng chất liệu có độ bền cao. Luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế, balo Simplecarry hướng tới đối tượng bạn trẻ có lối sống hiện đại, trẻ trung, năng động.

Balo laptop cho bạn gái Simplecarry được thiết kế có trọng lượng 0,6 kg siêu nhẹ, đơn giản với nhiều ngăn đựng tiện dụng, đệm chống sốc cao cấp, quai đeo chắn chắn. Kích thước là 40*25*10 cm, có thể chứa nhiều nhất 22 kg, bạn có thể dễ dàng bỏ vừa đựng laptop 13 icnh. Sản phẩm này phù hợp với những bạn gái có phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng vẫn biểu hiện được chiếc tôi riêng của bản thân.

Xem thêm: balo hang hieu gia rebán balo du lịch tphcm

2. Targus

Không kiểu dáng cầu kì, Targus vẫn nổi bật và gây ấn tượng với người sử dụng bởi vì các chi tiết đơn thuần, đẳng cấp và không ít tính năng tiện dụng.

Ba lô laptop dành cho nữ với chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước, ko bị mài mòn. Nhất là, đây là dòng balo nhỏ gọn và rất nhẹ.

Có trọng lượng 0,89kg, ba lô Targus chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng phong cách. Vì có mẫu mã đơn giản, nên bạn có thể đem nó đi bất kì đâu như đi làm, đi chơi, đi học, du lịch, dã ngoại, dạo phố với bạn bè.

3. Mikkor

Mikkor cũng là 1 nhãn hàng balo nổi tiếng tới từ Việt Nam. Ba lô đựng laptop nữ Mikkor được thiết kế trẻ trung, năng động. Để tạo điểm nổi bật và đánh dấu sự khác biệt cho nhãn hiệu, mỗi sản phẩm ba lô Mikkor đều được in logo trên mặt trước có hình con sói mạnh mẽ nhưng ko kém phần tinh tế.

Bên cạnh đó, loại vải siêu bền, chống thấm nước tuyệt đối cũng chính là 1 trong những lý do khiến cho chiếc ba lô máy tính xách tay này được ưa chuộng.

Tham khảo thêm: ba lo thoi trang

Hiện tại, để mua một mẫu balo đựng laptop nữ ko khó nhưng nếu ko chọn lựa cẩn thận và ko có nhiều kinh nghiệm về ba lô đựng laptop. Bạn vô cùng dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, giả. Do đó mikkor.vn khuyên bạn nên chọn mua những mẫu ba lô laptop dành cho nữ tại những cửa hàng uy tín. Để biết rõ hơn về kích thước, chất liệu, kiểu dáng ba lô laptop nào phù hợp với bạn nhất có thể truy cập balohanghieu.com để được tư vấn và hỗ trợ.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét