Những thông tin về balo của thương hiệu Targus

Thế giới balo Targus cực kỳ nhiều và phong phú. Để thu hút người dùng, hãng đã ko ngừng đầu tư và phát triển các mẫu balo targus chính hãng cho phù hợp với không ít nhóm đôi tượng người dùng khác nhau.


1. Sơ lượt về nhãn hiệu Targus

Targus là thương hiệu lâu đời với nguồn gốc từ Mỹ. Với thế mạnh là những kiểu dáng ba lô không quá cầu kì nhưng lại tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ. các sản phẩm của Targus ko chỉ đem đến cho người dùng phong cách mạnh mẽ, hiện đại mà còn cực kỳ trẻ trung năng động. Có thể nói, Targus muốn đánh mạnh vào sự tiện lợi, linh động khi quý khách sử dụng sản phẩm của nhãn hàng.

Hiện nay Targus đang sản xuất 2 dòng balo chính là balo đeo và ba lô kéo. Trong đó, dòng ba lô đeo là mẫu ưu điểm và chủ lực của nhãn hiệu này.

Tìm hiểu thêm: Mua bán balo laptop giá rẻ đẹp tại TPHCMbalo du lịch giá rẻ tphcm

2. Các đại diện của chiếc ba lô đeo

Ba lô Targus TSB84508AP

Được xem là 1 sản phẩm đột phá về công nghệ trong “thế giới balo”, Targus TSB84508AP sở hữu các đường nét phối hợp trong kiểu dáng cùng với chất liệu Polyester có khả năng giảm thiểu thấm nước từ bên ngoài hỗ trợ cho sản phẩm trở thành một trang bị chẳng thể thiếu trong những chuyến du lịch hằng ngày. Với kích thước 29,2 x 19,0 x 47,0 cm, sản phẩm là sự chọn lựa tối ưu dành cho những người nào đang muốn kiếm tìm dòng balo để bảo vệ laptop 15.6 inch.

Balo Targus TSB850AP

Với mẫu mã đặc biệt là miệng túi sở hữu thêm túi nhỏ dạng nắp đậy và có chốt khóa. Hơn thế nữa, Targus TSB850AP còn có ngăn bí mật sau lưng túi. Không chỉ vậy, đáy túi sở hữu lớp da không thấm nước, lớp cao su chống sốc và lớp bọt xốp. Nhờ đó, sản phẩm vô cùng tiện lợi và với khả năng chống sốc cực tốt.

Targus 16” Compact Rolling Backpack

Là 1 sản phẩm mới của Targus nhằm thoả mãn nhu cầu dùng của người tiêu sử dụng, ba lô cần kéo Targus 16” Compact Rolling Backpack có thể đeo lên vai hoặc kéo đi như một chiếc vali mini. Với kiểu dáng thông minh, sản phẩm có hệ thống bánh xe cùng tay cầm cũng như dây đeo vai có thể dùng hoặc giấu đi dễ dàng. Không những thế, Targus 16” Compact Rolling Backpack còn tích hợp nhiều ngăn chứa phụ kiện, thiết bị cá nhân và một ngăn đựng quần áo. Sản phẩm hiện có hai màu là viền đỏ và viền xám, giúp cho người dùng tiện dụng lựa chọn theo ý thích.

Ba lô Targus TSB801AP

Được sản xuất trên nền chất liệu polyester phối hợp cùng PU, sản phẩm không chỉ siêu nhẹ (chỉ 1,16 kg), bền mà còn sở hữu khả năng chống nước tốt. Với kích thước 34,29 x 21,59 x 48,26 cm, Targus TSB801AP có thể chứa vừa laptop 17 inch cùng nhiều đồ vật khác nhờ có không ít ngăn tiện ích.


Xem thêm: balo nữ tphcm

Targus là 1 nhãn hàng balo Mỹ lâu đời. Với các kiểu dáng đơn thuần nhưng đầy tinh tế, “thế giới balo” Targus đã và đang ko ngừng chinh phục người mua ở mọi lứa tuổi ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét