Kinh nghiệm du lịch những vali hoạ tiết với đường viền ấn tượng

Nếu bạn chỉ chọn mua va li một cách qua loa hoặc không để ý để việc sử dụng chúng sao cho tiện ích nhất, chắc chắn bạn sẽ không ít lần lâm vào tình trạng bất mãn với chiếc vali hành lý của mình: chúng không bền, chúng quá khổ, chúng khiến bạn khó khăn di chuyển, chúng không bảo quản được đồ dùng của bạn tốt nhất.
Kích cỡ
Về kích cỡ vali, bạn nên cân nhắc về thời gian sử dụng và nhu cầu dùng của bản thân để đưa ra quyết định chọn lựa. Vì tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu, bạn mới có thể cân nhắc việc chọn vali lớn hay nhỏ, kích cỡ ra sao. Ngoài ra, bạn còn cần lưu ý tới vóc dáng của mình để chọn vali phù hợp.
Chiều cao thích hợp nhất để di chuyển vali dễ dàng là giữa đùi đến ngang hông.
Chất liệu
Chất liệu là yếu tố đầu tiên bạn cần nghĩ đến trước khi chọn mua vali du lịch. Bởi vali kéo vỏ cứng chất liệu tốt, độ bền mới cao, sản phẩm sử dụng lâu và giá cả tất nhiên sẽ khác. Đó chính là sự khác biệt của mỗi chiếc vali với các chất liệu vải thường gặp như polyester, nhựa polycarbonate và vải pha sợi nilon tổng hợp.
Tùy theo mục đích sử dụng và túi tiền, bạn có thể tự chọn cho mình một chất liệu mềm hay cứng.

Hình ảnh
Bánh xe vali
Vali 4 bánh dành cho loại vỏ cứng và là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn nhiều đồ đạc để thuận tiện hơn khi di chuyển trên sân bay, nhà ga bằng phẳng ít chướng ngại.
Tuy không tiện dụng bằng loại 2 bánh nhưng loại 4 bánh dễ tìm và rẻ hơn. Với địa hình gồ gề, loại 4 bánh sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển. Nó được gán chìm hở 1/3 bán nên thích hợp cho những ai thích phượt vì bền.
Tay kéo
Tay kéo sẽ là yếu tố giúp bạn di chuyển thẳng lưng, định hướng cho vali nên cũng cần quan tâm, đặc biệt là loại 2 bánh. Bạn có thể kiểm tra bằng cách kéo rút rồi đẩy nhiều lần xem có mắc kẹt không hay là quá lỏng không trước khi chọn. Đồng thời, bạn nên chọn tay kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc thép không rỉ.
Chọn màu sắc
Màu sắc vali sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân của người dùng. Với sự đa dạng màu sắc như hiện nay, bạn có thể chọn màu nổi như đỏ, hồng, xanh cobalt để dễ dàng nhận thấy từ xa trên băng chuyền.
Còn với màu tối như đen, nâu, ghi… cho bạn cảm giác sạch sẽ và bạn chỉ cần một dải ruy băng màu nổi cột vào chiếc vali sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra hành lý của mình.
Ngay bây giờ, bạn chỉ việc dưa vào những lưu ý vừa được nêu ra ở trên và truy cập vào địa chỉ cửa hàng kinh doanh vali được gợi ý ngay cạnh bài viết này. Chắc chăn bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về chiếc vali hành lý mình đang trông đợi!
Nguồn: Vali Lojel Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét