Sakos Vietnam – Tự hào đẳng cấp vali

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là kinh doanh, việc xác lập thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ là điều không hề đơn giản, nhất là ở mảng thời trang cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, Sakos Vietnam tuy chỉ mới xuất hiện hơn 10 năm trở lại đây nhưng lại được công chúng cực kỳ ưa chuộng và khi cần mua vali kéo giá rẻ bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu cho mình một sản phẩm của Sakos nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng.
Vali Sakos Campion 6 tấc
Nhìn chung, Sakos Vietnam đã và đang tạo được thiện cảm và niềm tin yêu rất lớn từ công chúng. Quả thật không ngoa khi nhận định rằng Sakos đang là niềm tự hào “hàng Việt Nam – chất lượng cao”, là thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đừng ngần ngại sở hữu ngay cho mình một sản phẩm phù hợp đến từ Sakos để cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn.
Thương hiệu vali hàng đầu Việt Nam
Sakos Vietnam là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới do công ty Thái Việt xây dựng. Công ty hiện đang là thành viên của doanh nghiệp trẻ thành phố và câu lạc bộ doanh nhân rất được giới làm ăn đánh giá cao. Sakos chủ yếu cung cấp hàng tiêu dùng chuyên ngành balo, vali, cặp, túi xách… các loại với dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hoa Kỳ. Có thể nói, Sakos không chỉ mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng mà còn mang đến những sản phẩm hoàn hảo với giá thành hợp lý nhất tại Việt Nam.

Hình ảnh

Ngăn chứa rộng rãi với lớp vải lót chống thấm
Đặc biệt, vali kéo với hệ thống bánh xe và tay cầm tân tiến chắc chắn sẽ thuyết phục mọi khách hàng khó tính nhất. Cặp táp và túi xách luôn được thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được đẳng cấp của khách hàng. Một số mẫu mã cặp doanh nhân rất thích hợp cho các quý ông thành đạt bởi vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch trong từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm. Quý cô văn phòng có thể sử dụng một số dáng túi xách thời thượng nhất hiện nay với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Thiết kế vali kéo nhựa cứng khoa học trong từng sản phẩm
Với phương châm phục vụ khách hàng và khẳng định thương hiệu, các sản phẩm của Sakos Vietnam đều mang chất lượng vượt trội. Các loại balo đều cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được làm từ các chất liệu cao cấp như da thật, nhựa PU, vải bố… vừa thân thiện với môi trường vừa có độ bền cao giúp bạn duy trì thời gian sử dụng được lâu dài. Kiểu dáng balo đa dạng thích hợp cho nhiều loại đối tượng từ trẻ em cho đến người đứng tuổi. Các loại vali đều cam kết bán đúng giá niêm yết với sức chứa cao tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng khi di chuyển đến bất cứ nơi đâu.
Theo: Vali kéo Lojel
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét