Vali kéo Eddas thời trang

Thương hiệu tạo nên uy tín và đảm bảo chất lượng cho bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Đặc biệt là trong lĩnh vực may mặc và thời trang, các thương hiệu cửa hàng bán vali kéo ở tphcm có tiếng luôn chiếm thế thượng phong, được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Vali kéo Eddas là một trong những dòng sản phẩm như thế, vừa giúp con người cất giữ đồ đạc gọn gàng, vừa biến bạn trở nên phong cách và đẳng cấp trong mắt mọi người xung quanh.

Hình ảnh


Vali Eddas thiết kế chắc chắn
Phụ kiện thời trang đa dạng mẫu mã này luôn có tác dụng giảm trầy xước do ma sát trong quá trình vận chuyển. Cảm giác nặng nề khi phải mang vác quá nhiều hành lý cồng kềnh nay đã tan biến. Giờ đây, dù đi công tác xa dài ngày hay đi du lịch ngẫu hứng cùng bạn bè, vali kéo nhựa dẻo Eddas sẽ luôn đồng hành và thúc đẩy tinh thần tích cực tuyệt đối trên mọi cung đường.
Vali Eddas màu sắc trẻ trung
Với thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật, trọng lượng nhẹ và bền bỉ, nhẹ hơn nhiều loại vali thông thường, vali kéo Eddas chắc chắn sẽ là sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong những chuyến công tác, du lịch, di chuyển xa, giúp bạn thể hiện xu hướng thời trang trẻ trung và thanh lịch. Vấn đề hành lý sẽ không còn khuấy động bạn thêm nữa vì đã có vali kéo Eddas.
Dòng vali kéo thời trang hàng đầu
Hầu hết các sản phẩm vali kéo Eddas đều được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa, da, PU… tạo độ bền chắc tuyệt đối. Màu sắc đa dạng từ xanh biển, xám tro đến nâu nhạt hay đỏ rượu vang nổi bật tạo ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Thiết kế sang trọng có những đường kẻ sọc trẻ trung hoặc họa tiết trơn tối giản hợp mốt. Dung tích lớn giúp bạn chứa được nhiều đồ vật cá nhân hơn từ laptop, máy tính bảng, linh kiện điện tử, thiết bị di động đến hồ sơ tài liệu và giấy tờ tùy thân. Với khóa TSA, 4 bánh xe, cần kéo mạ nhôm, bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển vì vừa an toàn vừa thoải mái.
Vali kéo đến từ Hàn Quốc
Dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu qua hệ thống các trung tâm thương mại cao cấp nhưng Eddas đã bắt đầu cho thấy tầm ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc trong các sản phẩm vali kéo Eddas thời trang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Eddas đi đầu trong việc tập trung chuyên biệt vào các dòng sản phẩm, sản xuất các sản phẩm tiêu dùng và phụ kiện thời trang như vali kéo từ kiểu cổ điển đến hiện đại, sử dụng các chất liệu, màu sắc rất hài hòa, ấn tượng đã tạo xu hướng mới khuấy động giới trẻ. Hiện nay, Eddas đã đăng ký độc quyền phân phối tại Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng to lớn của đại chúng.
Theo: Vali kéo Thule
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét