Vali kéo Elite tuyên chiến với mọi địa hình và thời tiết

Giữa hàng loạt thương hiệu vali cũ và mới có mặt trên thị trường thế giới, vali kéo Etile vẫn tự tin đứng vững và nhận được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của mình. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thời trang du lịch.
Etile là một thương hiệu đã được khẳng định với những ưu điểm vượt trội, không chỉ đáp ứng được những tiêu chí cơ bản của một chiếc vali mà còn cho khách hàng một quan niệm mới về vali kéo – người bạn đồng hành trong những chuyến đi. Và hãy đến với các cửa hàng bán vali để có thêm sự trải nghiệm bạn nhé!

Hình ảnh
Vali chống thấm an toàn cho đồ đạc bên trong
Với sự tiện lợi được mang đến từ vali kéo Elite, bạn hoàn toàn có thể tập trung cho chuyến đi của mình một cách trọn vẹn. Từ đó, công việc sẽ thành công hơn hay chuyến du lịch thú vị hơn.
Thiết kế bánh xe độc đáo dễ dàng di chuyển
Bánh xe kéo của vali nhựa giá rẻ Elite được kiểm định nhiều lần qua quá trình sản xuất, đảm bảo vận hành êm ái trên bất kì loại địa hình nào. Hãy thử tưởng tượng bạn chỉ cần một ngón tay là có thể di chuyển túi hành lì của mình. Bạn sẽ có cảm giác nhẹ tênh và vô cùng thoải mái khi đồng hành cùng sản phẩm đi đến bất cứ nơi đâu.
Vận hành bằng một ngón tay.
Có thể bạn có rất nhiều tiêu chí lựa chọn vali kéo khác nhau nhưng vali kéo Elite cam đoan sẽ thỏa mãn hết tất cả mọi yêu cầu của bạn. Một trong những đặc trưng của sản phẩm vali kéo chính là hệ thống bánh xe luôn được ưu tiên hàng đầu. Các bánh xe có đặc điểm là xoay chuyển tiện lợi, chịu được trọng lượng lớn, khi di chuyển sẽ giúp cho người sử dụng không tốn nhiều công sức mang vác nặng hay cồng kềnh.
Chống thấm tuyệt đối
Thiết kế vali kéo với dáng đứng thời thượng cùng màu sắc đa dạng từ gam trầm mạnh mẽ đến sắc nóng gợi cảm sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay sau đó, bạn sẽ phải ngạc nhiên với độ chống thấm của Elite. Chất liệu phong phú với vải dù cao cấp, nhựa PU tổng hợp… đều chống thấm nước một cách hiệu quả nhất Ngay tại các đường dây kéo cũng được thiết kế thông minh với rãnh lồi độc đáo hạn chế những giọt nước theo kẽ hở thấm vào trong, cho bạn an tâm với sự khắc nghiệt của thời tiết trong suốt chuyến đi.
Nguồn: Thule
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét