Vali kéo Leaves King nhiều kích cỡ phù hợp nhiều đối tượng

Ngày nay do nhu cầu công việc nhiều người phải đi công tác xa nhiều ngày hoặc cũng có thể có những chuyến đi du lịch nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi nên nhu cầu dùng vali du lịch cũng rất lớn vì thế khi tìm mua vali o dau là điều được nhiều người quan tâm. 
Những lúc như thế thì những chiếc vali kéo Leaves King chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên với mức giá thành tương đối cao thì việc sở hữu những mẫu mã mới sẽ rất khó khăn, chính vì vậy bạn có thể theo dẽo và chờ các dịp thanh lý vali tại các cửa hàng để nhận được mức giá hữu nghị hơn cho các sản phẩm model cũ nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng ưu việt từ thương hiệu Leaves King.
Thiết kế bánh xe xoay 360 độ
Leaves King có thể di chuyển qua mọi bề mặt địa hình mang đến cảm giác thật thoải mái khi di chuyển ngay cả khi bạn chứa nhiều đồ trong vali. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua nhiều đồ và chứa nhiều vật quan trọng trong vali mà không sợ bị hư hỏng hay đổ bề.

Hình ảnh
Lớp vải chống thấm nước
Dòng sản phẩm vali kéo Leaves King được thiết kế với chất liệu vải dù mịn không thấm nước, rất bền với nhiều màu sắc kiểu dáng kích cỡ cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Vali kéo Leaves King được ưa chuộng vì vẻ sang trọng và tiện dụng khi đi du lịch ngắn ngày cũng như dài ngày. Với thiết kế bốn bánh xe có thể xoay chuyển 360 độ tiện dụng.
Vali kéo Leaves King nhiều kích cỡ
Vali kéo Leaves king ngoài công dụng kéo tay như thông thường còn có thể xách tay giúp người dùng di chuyển nhanh chóng trên những địa hình không tiện có việc kéo vali. Thiết kế đặc trưng với nhiều ngăn giúp dễ dàng phân loại và bảo vệ các vật dụng quan trọng như: tài liệu, laptop…Những chiếc vali kéo leaves king chính là những lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi xa của bạn.
Bộ khóa zip cao cấp
Ngoài ra, dòng vali kéo leaves king còn được thiết kế vớ dáng vẻ tao nhã sang trọng phù hợp với rất nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến cả những thương gia thành đạt. Với nhiều ngăn chứa tiện dụng chuyên dùng cho tài liệu, laptop, máy tính bảng bạn có thể yên tâm đựng các vật dụng đó mà không lo hư hại. Một điểm đặc biệt khác là vali được trang bị khóa zip cao cấp, đảm bảo an toàn cho tài sản quan trọng của người sử dụng.
Theo: Vali Simplecarry
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM
    >> Nếu là chị em phụ nữ hẳn bạn rất quan tâm đến Nang nguc noi soi bao nhieu tien
    >> Để hiểu rõ hơn về nâng ngực nội soi Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu bạn truy cập vào: Nâng ngực nội soi
    ————————————————
    MR VU - MARKETING BVTM Á Âu
    www.nangnguctunhien.vn

    Trả lờiXóa