Những tiện ích của vali Leaves King cho nhu cầu đi dài hạn

Ngày nay, việc di chuyển hay đi công tác của mọi người ngày càng nhiều nên nhu cầu dùng vali cũng rất lớn vì thế khi tìm địa chỉ mua vali kéo là điều được nhiều người quan tâm. Để có thể có được một chuyến đi dễ dàng và êm ái thì Leaves King vali là một lựa chọn tuyệt vời.
Leaves King vali là nhãn hiệu vali kéo rất nổi tiếng lâu đời của Hong Kong về mẫu mã và chất lượng, với kinh nghiệm và đội ngũ sản xuất giỏi, hãng đã cho ra nhiều mẫu vali kéo với chất lượng bền đẹp và kiểu dáng rất thời trang, năng động. Những chiếc Leaves King vali luôn thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên tuy nhiên với mức giá thành tương đối cao thì việc sở hữu những mẫu mã mới sẽ rất khó khăn, chính vì vậy bạn có thể theo dẽo và chờ các dịp thanh lý vali tại các cửa hàng để nhận được mức giá hữu nghị hơn cho các sản phẩm model cũ nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng ưu việt từ thương hiệu Leaves King.

Hình ảnh
Sức chứa 40kg
Bộ sản phẩm vali vải Leaves King có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Trong đó size đại đựng từ 30 đến 40kg thường được các bạn sinh viên chọn mua khi đi du học. Đối với hành khách đi du lịch cần mang vali nhỏ gọn theo lên máy bay thường chọn mua vali Leaves King size 5 tấc. Vali size trung 6 tấc đựng từ 20 đến 23kg là dễ sử dụng trong thực tế nhất và thường được chọn mua nhiều hơn 2 size còn lại.
Leaves King vali được các khách hàng đanh giá khá cao cả về mẫu mã và chất lượng. Bởi Leaves King có tay cầm rất chắc chắn, năm bánh xe chỉ cần đẩy nhẹ nên vali bạn có thể di chuyển rất trơn tru, bạn sẽ rất thoải mái khi đựng nhiều đồ mà không lo nặng khi di chuyển vali này, giá của loại vali này cũng rất phải chăng. Những điểm mạnh của Leaves King vali là kiểu dáng vô cùng năng động, hiện đại cùng chất lượng tuyệt vời, Các sản phẩm của Leaves King luôn dùng hợp kim nhôm làm cần kéo nên siêu bền, không gỉ.
Bánh xe có thể xoay 360 độ
Leaves King vali được thiết kế với 5 bánh xe xoay 360 độ nổi tiếng siêu bền, có thể di chuyển qua những địa hình khó khăn một cách dễ dàng. Leaves King vali chính hãng được làm từ chất liệu vải dù trơn cao cấp nên có khả năng hạn chế thấm nước và bụi bẩn hiệu quả. Đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua, Thương hiệu Leaves King luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại, giá cả phải chăng và chất lượng khá tốt.
Theo: Simplecarry
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét