Vali Hosana với ngăn chứa đồ to cho bạn tha hồ mang vật dụng đi xa

Những chiếc vali với những màu sắc và kích cỡ khác nhau luôn thu hút người tiêu dùng. Không chỉ dành cho những chuyến đi xa mà với những chuyến đi ngắn ngày bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc vali như ý. Trong số các loại vali được ưa chuộng thì vali Hosana là vali được yêu thích nhất. Một chiếc vali Hosana có đầy đủ rất nhiều tiện ích mà người tiêu dùng cần. Hãy đến với các cửa hàng ban vali để tậu ngay một chiếc thôi nào.
Chất liệu ngoại nhập
Với chất liệu ngoại nhập, vali Honasa luôn đảm bảo chất lượng tiêu dùng cho mọi hoàn cảnh. Một chiếc vali Hosana được tạo nên từ các chất liệu vải bố dù. Đây là chất liệu không gây thấm nước, có thể vệ sinh và giặt sạch rất dễ dàng. Không những siêu nhẹ, siêu bền mà còn siêu đẹp và siêu sạch.

Hình ảnh
Ngăn chứa đồ to cho bạn tha hồ mang vật dụng
Nếu số lượng đồ đạc quá nhiều, vali Hosana cũng có thể cho phép bạn cơ nới thêm đến 5 cm để chứa thêm được nhiều hành lý. Vali Hosana với thiết kế năng động, tiện lợi với các bánh xe xoay chiều, giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình mà không lo số lượng hành lý quá nhiều.
Thiết kế khoá an toàn của Hosana
Bên cạnh đó, vali Hosana còn có đủ các kích thước khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn, bạn có thể chọn loại cầm tay nhỏ nhắn hoặc loại to cho những chuyến đi xa. Với tay cầm bằng hợp kim siêu bền, bạn không cần lo lắng về gỉ sét , ngoài ra, thanh kéo của Vali Hosana cũng có độ dài vừa phải , dễ điều chỉnh, bạn không cần phải cúi người hay phải với tay khi muốn kéo vali. Mặt khác, tay cầm có độ trơn tuyệt đối nên người dùng cũng có thể rút ra hay khóa vào dễ dàng.
Vali Hosana - vali kéo nhựa dẻo đa dạng kích cỡ và màu sắc
Thương hiệu Hosana là thương hiệu vali được nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng vali đã khẳng định được thương hiệu trong nhiều năm qua và tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng. Với các thiết kế trẻ trung, năng động vali Hosana luôn được các bạn trẻ chọn làm vật dụng riêng cho mình. Màu sắc của vali Hosana là sự pha trộn giữa những màu sắc tinh tế cùng dáng vẻ trẻ trung, cực hiện đại và phong cách có thể tạo nên được cá tính cho người dùng.
Theo: Vali Thule Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét