Vali Prince loại lớn đựng được nhiều đồ đạc cho mùa du lịch

Ngày nay, Vali đang trở thành một vật dụng rất quan trọng rất nhiều người. Chính vì vậy, mà việc chọn được một nơi bán vali kéo hcm tốt được nhiều người rất quan tâm. Trong đó, vali prince là loại vali được ưa chuộng nhất.
Vali Prince loại lớn đựng được nhiều đồ đạc
Vali Prince là loại vali rất an toàn vì được đảm bảo an toàn bởi khóa TSA của Mỹ. Các loại bánh xe được sản xuất tại Nhật Bản nên rất chắc chắn và có thể di chuyển dễ dàng qua các loại địa hình. Bên cạnh đó, với công nghệ 4 bánh xe xoay đa chiều, không cần mất nhiều lực bạn vẫn có thể đẩy vali đi 1 cách nhẹ nhàng. Điều đó có thể giúp bạn điều phối được trọng lượng và rất tốt cho sức khỏe người dùng. Cần đẩy được làm từ chất liệu hợp kim với thiết kế khá bền vững và không bị gỉ sét.

Hình ảnh
Vali Prince dạng hộp vuông độc đáo
Vali prince là loại vali kéo nhựa có chất lượng rất tốt với các ưu điểm nổi bật nhất: các sợi thủy tinh khi được kéo giãn sẽ không còn giòn, rất bền không dễ gãy, thay vào đó là sự mềm dẻo và có độ bền đến khó tin. Với chất liệu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo va đập, rớt, không những vậy, vali prince có thể chống lại ánh nắng mặt trời, nước… hơn hết có thể chịu được lực nén lên đến 200 kg.
Vali Prince với thiết kế tay cầm và bánh xe vững chắc
Đây chính là những ưu điểm của vali Prince được nhiều người ưa chuộng. Khi mua vali bạn cũng nên tìm đến mua tại các cửa hàng uy tín nhất để có thể mua được vali chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên xác định khối lượng mình muốn mang theo để có thể chọn được loại vali phù hợp nhất.
Vali Prince thiết kế độc đáo
Được biết, vali Prince là hãng sản xuất và phân phối vali hàng đầu của Đài Loan, được nhiều người ưa chuộng do chất lượng luôn dẫn đầu. Các sản phẩm vali Prince đều được sử dụng bằng chất liệu sợi thủy tinh. Đây chính là sự khác biệt của vali Prince với các thương hiệu khác.
Với những ưu điểm đã nêu như trên, vali Prince xứng đáng là loại vali được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất.
Nguồn: Vali Thule Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét