Những mẫu vali kéo bán chạy nhất trên thị trường trong năm qua

Những hành trình tuy ngăn hay dài ngày đều có người bạn đồng hành đó là chiếc vali. Đón năm mới tràn đầy niềm vui, mình cùng nhau điểm lại những chiếc vali kéo bán chạy nhất trong năm qua, được nhiều người yêu thích săn đón. Qua đây hy vọng sẽ có những mẫu vali lọt vào tầm ngắm của các bạn, để sẵn sàng cho một năm tràn đầy năng lượng cho những cuộc hành trình mới.
Những thương hiệu vali nổi tiếng trên thế giới thì có nhiều, tuy nhiên hình như năm qua Vali kéo Cosas United được ưa chuộng hơn cả, điều này được thể hiện về doanh số ban vali, cũng như sự quan tâm của cộng đồng dành cho nó rất nhiều, các bạn cùng mình tham khảo những mẫu hot nhất nhé!

Hình ảnh

Vali kéo loại to tiện dụng
Những miền đất xa lạ đầy hấp dẫn, những điều kỳ thú luôn mời gọi sự khám phá, chẳng ai đành lòng dành cho kỳ nghỉ một khoảng thời gian quá ngắn, vì thế những chuyến đi dài ngày thì vali to là người bạn đồng hành hợp lý nhất. Không chỉ để mang theo quần áo, đồ dùng, vật dụng mà nó có thể khiến bạn thoái mái shooping cũng như mua đồ lưu niệm về làm quà tặng mà không lo phải tay xách nách mang lỉnh kỉnh khi trở về.
Ưu điểm của loại vali to này là tuy kích thước to nhưng chất liệu vải chống thẩm cao cấp tạo nên sự nhẹ nhàng cho vali. Với thiết kế tiện dụng, ngăn chứa rộng cho bạn hoàn toàn thoái mái cất giữ những đồ đạc cồng kềnh. Không phải to là thô kệch, màu sắc cũng như kiểu dáng rất thời trang, như đỏ cho những quý cô sành điệu, nâu xám hay lông chuột cho những chàng trai sang trọng hiện đại.
Mua vali nhựa giá rẻ đẩy ngang
Bạn con người của công việc? bạn là người đơn giản? bạn là người cầu toàn không muốn chuyến đi của mình thiếu thốn vật dụng, nhất là vật dụng phục vụ công việc. Cosas United Vali cho ra đời loại kéo đẩy nhỏ đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với thiết kế 4 bánh xe quay 360 độ tạo sự di chuyển dễ dàng mượt mà ngay cả khi nó chứa đồ nặng. Cũng như những mầu trên có tay kéo cao cấp thì vali kéo đẩy ngang còn được trang bị thêm tay xách ở bên hông, để bạn có thể xách chúng khi gặp chướng ngại vật hay địa hình không thể kéo được. Thiết kế bên trong vali đủ để bảo vệ đồ đạc của bạn không bị va đập, với ngăn nhỏ để bạn cất giấy tờ hay tài liệu không bị xê dịch, nhàu nát. Những chuyến đi ngắn ngày, hay chuyến công tác thì loại vali này là trợ thủ đắc lực nhất mà bạn cần mang theo.
Vali kéo thời trang
Đây có lẽ là một dòng riêng biệt dành cho phái nữ, bởi là thiết kế cực kỳ nữ tính. Đây là một loại sản phẩm cao cấp của Cosas United. Một chuyến đi ngắn ngày hay chuyến đi công tác thì chẳng có loại vali nào thích hợp hơn loại vali kéo thời trang này.
Điểm nhấn của nó là màu sắc bắt mắt, họa tiết độc đáo đa dạng phù hợp với nhiều tính cách khác nhau. Bạn có thể kéo nó duyên dáng trên sân bay với tay kéo êm ái thoải mái dễ dàng với bánh xe dạng chân vịt chắc chắn. Nếu không muốn rời xa bạn có thể xách lên máy bay mà khoang cần phải ký gửi bởi trọng lượng nhẹ nhàng trong kích thước nhỏ nhắn với tay xách chắn chắn an toàn.
Ở trên là những mẫu vali đã được nhiều người tìm kiếm cũng như mua nhiều nhất. Với những ưu điểm mình sơ lược ở trên thì các bạn có lẽ cũng hiểu vì sao chúng được yêu thích đến vậy. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng nếu có ý định mua vali kéo nhé, hãy cân nhắc để tìm được địa chỉ bán vali kéo chất lượng chính hãng, bảo hành cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất. Bạn có muốn biết cửa hàng chuyên bán vali kéo uy tín với những mẫu vali thời trang nhất, hiện đại nhất với giá cả hấp dẫn không? Nhớ theo dõi website nhé, mình sẽ bật mí và giúp các bạn. Hẹn gặp các bạn ở bài sau với những thông tin nóng nhất về vali kéo.
Theo: Vali kéo Thule
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét