Những đặc điểm của các loại vali chính hãng bạn cần biết

Nhu cầu sở hữu vali tốt hết sức cần thiết khi bạn thường xuyên có những chuyến đi du lịch, công tác xa. Vậy những thương hiệu vali nào có thể đáp ứng được mong muốn tìm mua vali bền bỉ hiện nay?
Sau đây, bạn sẽ có được những đánh giá thiết thực về các cửa hàng bán vali kéo tốt trên thị trường hiện nay và phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của bạn.
Vali Cosas United cao cấp
Cosas United là hãng vali kéo của Anh được thành lập vào năm 1890 bởi hai nhà sáng lập Cosette và Sasson, tên thương hiệu là sự kết hợp giữa hai cái tên Cosas United. Với triết lý thiết kế vali kéo dựa trên phản hồi của khách hàng, hãng đã cho ra rất nhiều sản phẩm đẹp mắt, thiết kế chắc chắn và thời trang, khung vali, cần kéo, bánh xe được đúc kết bởi vật liệu siêu bền. Hiện nay hãng đã có mặt tại các nước châu Á như Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore

Hình ảnh
Vali Cosas United cao cấp mẫu mã sang trọng
Trong năm 2014, Cosas United chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối KOS Shop. Như vậy, nếu bạn vẫn luôn yêu thích nhãn hàng này và muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng vali cao cấp thì đừng bỏ lỡ cơ hội mang về nhà mình chiếc vali được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.
Vali kéo Leaves King được ưa chuộng
Leaves King là nhãn hiệu vali kéo rất nổi tiếng lâu đời của Hong Kong. Với kinh nghiệm và đội ngũ sảng xuất giỏi, hãng đã cho ra nhiều mẫu vali kéo rất bền và kiểu dáng rất đẹp và thời trang. Có thể nói, đối với nhu cầu mua vali tốt có chất lượng đảm bảo cùng với mức giá tương đối mềm trên thị trường, Leaves King là lựa chọn hết sức hoàn hảo.
Vali Leaves King với tay cầm cao và chắc giúp nâng sức kéo
Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng chọn vali có kích thước 5 tấc, 6 tấc hoặc cỡ lớn 7 tấc cho hành trình của mình. Thương hiệu này còn là nhà sản xuất hết sức tinh tế trong vấn đề màu sắc của vali. Chúng luôn vừa giản đơn vừa cuốn hút với những gam màu trang nhã phù hợp với nhiều trong cách thời trang khác nhau và đường nét thanh thoát tinh tế là điểm cộng vô cùng lớn của thương hiệu Leaves King.
Vali Sakos vali nhựa kéo - lí tưởng về giá cả
Sakos là thương hiệu rất nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất kinh doanh các dòng balo, vali, túi xách theo công nghệ Hoa Kỳ. Với thâm niên kinh doanh uy tín hơn 7 năm nay, Sakos đã tạo cho mình một chỗ đứng rất vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Nếu bạn là người sử dụng có mong muốn ưu tiên cho những lựa chọn của nhà sản xuất trong nước, vali Sakos là chọn lựa hàng đầu.
Vali Sakos chứa được nhiều đồ đạc
So với các dòng vali của nước ngoài, vali Sakos có được một chất lượng không hề kém canh. Bởi quy trình sản xuất của thương hiệu này đã được hợp thức hóa và vô cùng kĩ lưỡng để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng vali của người Việt Nam. So về giá cả, nhãn hàng này lại giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong mua sắm hơn nếu như bạn chọn mua vali nhập khẩu.
Mỗi dòng vali được chia sẻ trên đây đều được người sử dụng ưu tiên khi muốn mua vali tốt. Vậy còn bạn? Hãy cân nhắc nhu cầu sở hữu vali của mình và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất về sự yêu thích, độ bền và giá cả nhé!
Theo: Mia.vn Thule
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét