Vali Sky Walker vali đẳng cấp với màu sắc sang trọng

Chất lượng chính là điều thu hút người dùng, và dễ hiểu vì sao Vali Sky walker lại được nhiều người mua vali kéo giá rẻ lựa chọn nhiều như vậy. Vali sky walker là một trong những dòng vali được rất nhiều người ưa chuộng. Kể từ khi thành lập đến nay, vali sky walker không ngừng cải thiện chất lượng và mẫu mã để có thể làm hài lòng người sử dụng.
Vali kéo Sky walker được thiết kế với các kiểu mẫu nhẹ nhàng với 2 ngăn phụ bên ngoài, khung cao su ép nhiệt may liền với vải dù. Khi sờ vào chất liệu vải có cảm giác gai tay. Các bánh xe của vali được thiết kế chìm, vali kéo walker có tay kéo làm từ kim loại hợp chất antimon, nhẹ và bền.

Hình ảnh
Ngoài độ dày được thiết kế từ trước, Sky walker được thiết kế thêm ngăn mở rộng giúp người dùng có thể nới thêm dung lượng được cho phép sử dụng của vali thêm lên đến 5cm độ dày. Vali còn được thiết kế với khóa mã. Màu sắc của vali walker rất phong phú và đa dạng. Hiện sản phẩm có 2 màu được nhiều người yêu thích là tím than và xám lông chuột.
Kích thước của vali kéo walker vali Sky walker rất đa dạng từ 18 inch, 20 inch, 24 inch và 28 inch người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình.
Để lựa chọn được vali kéo nói chung và vali kéo Sky walker nói riêng như mong muốn, bạn cần chú ý tới một số đặc điểm như chất liệu, cấu trúc vali nhựa cao cấp hay vali bằng vải dù, thanh kéo và tay cầm cũng như giá tiền của mỗi chiếc vali kéo là khác nhau. Cũng như bạn nên tìm cách bảo quản để có thể bảo quản vali được tốt.
Một chiếc vali kéo Sky walker sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn cho những chuyến đi. Mọi đồ đạc của bạn giờ đây đã được gói gọn và bạn cũng có thể thoải mái di chuyển mà không sợ bất cứ địa hình nào vì vali được thiết kế với các bánh xe lăn đặc biệt của mỗi chiếc vali kéo Sky walker.
Tiện lợi, đơn giản, gọn nhẹ, thoải mái là những gì mà vali sky walker có thể mang đến cho bạn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của mình chưa?
Nguồn: Lojel
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét