6 mẹo chọn mua vali kéo giá rẻ ở HCM

Vali kéo là vật dụng vô cùng cần thiết cho những chuyến đi của tất cả mọi người. Đôi khi chúng ta hay nghĩ rằng phải bỏ ra đến hơn 4 triệu để sở hữu vali tốt nhưng bạn có biết bạn vẫn có thể mua vali gia re với giá thật mềm?
Thật vậy, không điều gì là không thể, bạn hoàn toàn có thể mua vali kéo giá rẻ ở HCM bằng một vài lưu ý nhỏ sau đây:
Bánh xe
Bạn có thể chọn vali kéo có 2 bánh xe để tiết kiệm. Tuy nhiên hãy chọn bánh xe có kích cỡ đủ lớn để kéo đi dễ dàng. Nếu bánh xe quá bé bạn sẽ có cảm giác giống như kéo lê một chiếc vali không bánh vậy.

Hình ảnh
Tay cầm và thanh kéo
Tay kéo phải đủ dài để có thể kéo vali thoải mái. Tay cầm bằng hợp kim nhôm hay thép không gỉ bền và chắc chắn hơn nhiều. Bạn hãy kéo lên kéo xuống tay kéo nhiều lần để kiểm tra xem chúng có hoạt động tốt không.
Hãy để ý đến kích cỡ đầu tiên
Bạn nên xác định đúng mục đích chuyến đi của mình và mua vali du lịch có kích cỡ phù hợp. Chắc rằng bạn sẽ không muốn phải xách thêm một vài chiếc túi xách lỉnh kỉnh vì vali không chứa hết đồ của bạn.
Vali mềm thay vì vali cứng
Thực tế, vali mềm dễ tìm mua và rẻ hơn vali cứng rất nhiều. Hơn thế với một chiếc vali vải mềm tốt có thể dãn đến 5 cm giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn. Vì vậy muốn tiết kiệm khi mua vali kéo ở tphcm giá rẻ thì hãy bỏ qua các loại vali cứng.
Chế độ bảo hành
Vali kéo sẽ luôn có những bộ phận chịu lực tác động nhiều và dễ hư hỏng như bánh xe hay khóa kéo. Hãy yêu cầu phiếu bảo hành khi mua vali kéo để thay thế chúng khi cần thiết vì bạn sẽ còn sử dụng chiếc vali của mình trong một thời gian dài.
Đừng tìm mua vali được chăm chút đặc biệt vào hình thức
Những chiếc vali có thiết kế cầu kỳ bắt mắt sẽ có giá cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy để tiết kiệm hãy chọn những chiếc vali kéo đơn giản nhưng đầy đủ chức năng sẽ tốt hơn. Nếu muốn thêm cá tính cho chiếc vali của mình, vali đơn giản cũng giúp bạn dễ trang trí hơn.
Theo: Meganine
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét