Vali kéo giá rẻ HCM được lựa chọn nhiều nhất

Đứng đầu trong nhóm vali kéo giá rẻ HCM phải kể đến vali Sakos. Sakos là thương hiệu vali nổi tiếng của Việt Nam nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hoa Kỳ. Vali Sakos với vali với ngăn chứa rộng rãi rất thích hợp cho phép bạn mang theo nhiều vật dụng trong cùng lúc.
HCM không chỉ nổi tiếng với các cửa hàng bán vali kéo sang trọng trong các trung tâm thương mại mà còn có khá nhiều nơi bán vali kéo giá rẻ HCM làm hài lòng khách. Vào những đợt cao điểm như mùa hè hay các mùa nắng nóng, nhu cầu du lịch của người dân trong cả nước tăng cao. Nhiều người đổ xô đi xa vài ngày đề thay đổi không khí và hầu như ai cũng có nhu cầu mua vali kéo giá rẻ cho mình để làm bạn đồng hành. Và để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã tìm tới các dòng vali giá rẻ. Các dòng vali kéo giá rẻ HCM:

Hình ảnh


Vali Sakos Phobos NY 5 tấc
Có thể nói Sakos là dòng vali nhựa cứng giá rẻ HCM được ưa chuộng và làm hài lòng khách hàng nhất bởi độ bền cao, tính tiện dụng và giá thành hợp lí.
Vali Sakos Titan 7 tấc
Thông tin về nhà sản xuất, phân phối, chất liệu, thể tích, màu sắc… đều được cung cấp đầy đủ và sáng rõ. Một số sản phẩm còn ghi rõ hướng dẫn sử dụng, chế độ ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành, bảo đảm quyền lợi tuyệt đối cho người sử dụng.
Sakos Neo Gain gọn nhẹ thời trang
Bạn có thể chứa đựng được nhiều vật dụng cần thiết từ trang phục, quần áo, phụ kiện… đến máy ảnh, máy quay phim, máy tính bảng… một cách thoải mái và tiện dụng trong không gian vừa vặn. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù cao cấp vừa bền chắc vừa chống thấm sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các dây kéo được làm từ kim loại và một số dòng sản phẩm còn có khóa số ngăn chặn tình trạng trộm cướp hoành hành khiến bạn không còn lo lắng nữa. Hệ thống bánh xe và tay cầm linh hoạt giúp bạn giảm lực tác động mà vẫn di chuyển được sản phẩm đi đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.
Nguồn: Sakos
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét