Bí quyết cho việc sắp xếp hành lí du lịch gọn gàng (Phần 2)

Bạn đã đặt vé cho chuyến du lịch sắp tới? Và làm thế nào bạn có thể mang đồ đạc từ nơi bạn đang ở đến đó. Bạn có thể cần xem những mẹo vặt sắp xếp hành lý vào bán vali du lịch ngay sau đây:
7. Hãy giặt quần áo tại điểm đến
Nếu tôi đi 37 ngày, tức là tôi phải mang theo 37 bộ quần áo lót và tất? Tất nhiên là không thể rồi, ở những chuyến đi ngày dài, bạn nên giặt quần áo trên đường đi, bất cứ nước nào cũng có những tiệm dịch vụ giặt ủi hoặc có thể giặt ủi ngay tại khách sạn. Nếu bạn là người du lịch tiết kiệm, bạn có thể giặt giũ ngay tại bồn rửa mặt, nhưng nên chú ý đến độ ẩm cao có thể làm quần áo chậm khô.
8. Sắp xếp một túi hành lý mở rộng khẩn cấp
Đôi khi bạn cần một ngăn để chứa đồ lưu niệm mua được từ những chuyến đi. Một chiếc túi nhỏ cũng có thể giúp bạn đỡ mang vác nặng, chỉ cần để vali ở khách sạn và mang chiếc túi nhỏ đi tham quan. Hiện nay, các nhà sản xuất đã làm ra những chiếc túi nhỏ gọn, không hề gây ảnh hưởng đến kích thước hành lý của bạn. Và bạn cũng sẽ trông thân thiện hơn những cô gái mang lềnh kềnh và có thể vô tình làm va vali vào người khác.

Hình ảnh


9. Chọn màu sắc của trang phục
Để du lịch được nhẹ nhàng, mang cả tủ quần áo của bạn theo để có thể mặc những gì hợp với tâm trạng của bạn không phải là một ý kiến hay. Hãy chọn những trang phục có màu sắc trung tính, hài hòa để có thể kết hợp với nhau theo nhiều cách. Hãy sáng tạo, bạn đang đi nghỉ, và tại đó không ai quen bạn. Bạn có thể là bất kỳ ai. Bạn có thể mang một chiếc khăn choàng nhiều kiểu, hoặc có thể mua một số thứ trang phục lưu niệm. Tưởng tượng mà xem, sẽ thật tuyệt khi mọi người hỏi bạn chiếc khăn bạn đang choàng mua ở đâu, và bạn sẽ toe toét trả lời rằng “Barcelona”
10. Thêm ngăn cho hành lý của bạn
Tôi thích đồ đạc của mình phải được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp trong vali. Các loại mỹ phẩm phải để trong cùng 1 ngăn, tương tự với áo sơ mi, quần, đồ lót, và bạn nên để không gian cho tất, và đồ dơ.
Đây là cách tốt nhất để tận dụng chiếc vali của bạn. Khi bạn đến 1 nơi nào đó, bạn sẽ bỏ các dụng cụ nhà tắm của bạn ra ngoài, và thay vào đó là 1 chai nước và cái dù. Và bạn sẽ không bao giờ phải đào bới đến tận đáy chiếc ba lô để tìm vật dụng, bạn cứ tuần tự lấy đồ ra, sau đó xếp lại đồ vào. Rất nhanh chóng, có thể chỉ mất 3 phút để đóng hành lý.
11. Mang hành lý nhẹ
Điều hay ho khi mang một chiếc vali có khối lượng nhẹ, là bạn có thể mang nhiều hơn những vật dụng cá nhân của mình mà không cần phải lo vượt quá trọng lượng cho phép của các hãng hàng không. Và một lợi ích ít nhận ra là bạn sẽ không phải chịu nhức mỏi cơ thể vì phải mang vác khối lượng hành lý nặng. Một số người có thể tranh luận rằng những vali vỏ cứng sẽ bảo vệ đồ đạc tốt hơn, nhưng bạn sẽ hiểu ra khi nhìn cách các nhân viên hàng không quăng hành lý của bạn vào và ra máy bay, là không có hành lý nào có thể chịu đựng nổi trong điều kiện đó.
Vì vậy, nên mua 1 chiếc vali nhẹ, và đừng tiêu tốn quá nhiều tiền vào nó (Thậm chí bạn có mua Louis Vuitton thì vali của bạn cũng không tránh khỏi kiếp nằm lăn lóc tại vành đai hành lý)
12. Nếu hành lý của bạn quá nhiều, hãy gửi chúng đi trước
Nếu bạn có quá nhiều hành lý, và chúng to hoặc nặng hơn quy định cho phép, thì hãy gửi chúng đi trước khi bạn đi. Tiền phí gửi hàng sẽ rẻ hơn nhiều so với phí kí gửi hành lí trên máy bay và nếu không may mắn, phí phạt hành lý quá cước cũng tương đối cao.
Sẽ là một cảm giác mới lạ, khi bạn bay đến một nơi nào đó, mà hành lý của bạn đã sẵn sàng ở đó chờ bạn. Đã có nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ gửi giúp hành lý của bạn về nhà cho bạn, và bạn sẽ không cần phải hồi hộp chờ hành lý của mình tại băng chuyền trong sân bay.
Nguồn: Mia.vn Prince
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét