Sắp xếp hành lí thông minh 12 điều bạn cần biết (Phần 1)

Bạn đã đặt vé cho chuyến du lịch sắp tới? Và làm thế nào bạn có thể mang đồ đạc từ nơi bạn đang ở đến đó. Bạn có thể cần xem những mẹo vặt sắp xếp hành lý vào va li du lich ngay sau đây:
1. Đừng mang những thứ sẽ có sẵn tại điểm đến
Máy sấy tóc, dầu gội, sữa tắm, bông gòn, … là những thứ mà hầu như khách sạn nào cũng cung cấp. Khăn tắm biển cũng có thể chất đầy nửa chiếc túi của bạn. Vì vậy, nên kiểm tra những thứ sẵn có tại khách sạn bạn đến để tránh việc phải mang nặng ngay từ nhà.

Hình ảnh


2. Hãy mang những vật dụng có “kích thước du lịch”
Bạn đừng nên mang ống kem đánh răng to đùng khi đi du lịch. Hãy tưởng tượng bạn là một người tí hon, và sử dụng những vật tí hon. Cọ trang điểm nhỏ, tuýp kem rửa mặt, sữa tắm, dầu gội tí hon vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ vệ sinh xuất sắc. Gợi ý: bạn có thể để các chất lỏng vào túi có khóa, thậm chí các loại chai vẫn có thể bị rò rỉ khi mang lên máy bay.
3. Đừng sợ!
Giả sử bạn đến Praha và bạn phát hiện mình đã để quên tất! Mọi người đều mắc những lỗi nhỏ này mỗi ngày. Đừng nghĩ nhiều đến việc đó, hãy đón nhận những bất ngờ và phiêu lưu trong chuyến đi của mình. Có thể trên đường đi mua tất, bạn sẽ bắt gặp một chiếc nón lễ hội, hay một quán café tuyệt đẹp mà chỉ có người dân địa phương thực sự lui tới. Đó mới là những câu chuyện thú vị, chứ không phải những lời giới thiệu nhạt nhẽo từ hướng dẫn viên.
4. Hãy bỏ bớt đồ ra ngoài
Hãy bỏ lại chiếc áo sơ mi mà bạn bỏ vào khi hành lý vẫn còn chỗ trống, và những đôi giày chỉ thích hợp với một bộ quần áo. Luôn luôn để chỗ trống trong hành lý của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc váy tuyệt vời, hoặc một cuốn nhật ký hay ho trên đường du lịch. Chỉ nên mang quần áo vừa đủ, vì khi mang quá nhiều, có nhũng thứ bạn sẽ chả bao giờ đụng tới.
5. Cố gắng quên đi những thói quen trong một vài ngày
Khi bạn đi du lịch, đồng nghĩa với việc bạn tạm quên những thói quen hằng ngày ở nhà. Bạn không cần phải đóng gói kẹp tạo kiểu tóc, hoặc mang theo túi trang điểm cầu kỳ. Chấp nhận bỏ lại phía sau chế độ chăm sóc da 17 bước của bạn, và đi làm móng tay gọn gàng. Có thể bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự do.
6. 1 túi hành lý kí gửi, và 1 túi hành lý xách tay
1 túi hành lý kí gửi cùng với 1 túi hành lý xách tay là lý tưởng cho một chuyến du lịch. Tôi đã từng đi du lịch nhiều lần, mỗi lần đi từ 1 tháng trở lên, và tôi chưa bao giờ mang nhiều hơn 2 túi hành lý đó. Đối với những chuyến đi ngắn, thì cũng chỉ cần 1 hành lý xách tay là đủ.
Điều này cũng giúp bạn luôn giữ đồ đạc của mình dưới mức trọng lượng cho phép. Mang quá nhiều hành lý cũng không phải là ý kiến hay. Bố mẹ tôi đã gặp rắc rối khi mang quá nhiều túi hành lý trong chuyến du lịch châu Âu của họ, bố tôi phải bỏ lại túi laptop tại cửa an ninh, và mẹ thì phải bỏ lại 1 chiếc túi ở sân bay Ý. Vì vậy, hãy sắp xếp hành lý thật đơn giản!
Nguồn: Vali Roncato Mia.vn
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét