Những điều cần biết khi lựa chon vali kéo phù hợp cho các hành trình

Mình dạo qua một số diễn đàn trên Internet thì thấy đây là những chủ đề luôn được quan tâm. ngay cả bản thân mình cũng đã từng phải trải qua những phiền phức do vali mang lại trong một vài chuyến đi. Chính vì vậy, hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết về một số loại vali cơ bản thích hợp trong mỗi chuyến đi, để các bạn không phải lo lắng khi mua vali kéo ở sài gòn hay thiếu thừa đồ dùng hay những tình huống chẳng biết kêu ai khi ở sân bay hay nhà ga.
– Mỗi chuyến đi công tác là mỗi lần tôi phải tay xách nách mang, không phải là đi chơi đi nghỉ, mà là đi làm việc nên ngoài quần áo đồ dùng cá nhân điều quan trọng hơn cả là tài liệu công việc, laptop, …

Hình ảnh


– Mặc dù đã đi du lịch nhiều lần, nhưng tôi vẫn băn khoăn khi chọn vali cho phù hợp: lúc thì to quá nên cồng kềnh, lúc lại nhỏ quá không đựng đủ hàng shopping. Vậy nên chọn vali thế nào cho phù hợp, và có tiêu chí nào là quan trọng?
– Em vừa được học bổng, mà chưa biết mua vali đi du học như thế nào để có được sự chuẩn bị tốt nhất để sang phương trời mới.
1. Vali đi du lịch
Vì là chuyến đi xả hơi ăn chơi nên bạn có thể thoải mái chọn lựa những mẫu vali mà mình thích miễn là mang được đồ dùng cần thiết cho kỳ nghỉ. Hơn nữa chắc chắn bạn sẽ đi shopping, mua sắm nhiều nên cứ mang theo một chiếc vali rộng rãi nhé. Vẫn là lựa chọn tốt nhất với vali nhựa cứng để bạn rảnh tay và thoái mái. Ngoài ra bạn cũng nên đảm bảo tiêu chuẩn như khóa an toàn khi đến miền đất lạ nhé.
Tóm lại, với mỗi loại vali cho những chuyến đi khác nhau, thì ngoài những quy chuẩn riêng phù hợp thì bất cứ ai cũng muốn một chiếc vali thời trang, tiện dụng, chất lượng bền tốt cũng như giá tiền hợp lý.
2. Vali đi công tác
Đi công tác có thể là dài hay ngắn ngày nhưng tài liệu công việc của bạn hầu như không phụ thuộc vào thời gian đó, chỉ có quần áo trang phục của bạn có thể mang nhiều hay ít phụ thuộc thời gian chuyến công tác. Vì thế bạn hãy chọn loại vali gọn nhẹ có thiết kế đa năng ngoài ngăn cất quần áo đồ dùng thì còn có ngăn để laptop, tài liệu không bị nhăn rách. Và cũng nên chọn loại vali kéo hiện đại để dễ dàng di chuyển, chất liệu của loại vali này thường là polime tổng hợp không chỉ bền mà còn phù hợp để thể kế đa năng. Nếu bạn đi họp hoặc gặp đối tác thì bạn nên xài vali kéo loại ngang màu đen, nhìn rất sang trọng và tôn lên vẻ doanh nhân của bạn.
3. Vali đi du học
Như các bạn cũng biết, đi du học không phải là một chuyến đi ngắn ngày, chiếc vali mang theo phải gánh tất cả những gì trong cuộc sống thường ngày mang sang phương trời xa. Những một điều lưu ý với các bạn khi chọn vali là hãy xem kích thước và cân nặng cho phép của vali được các hãng hàng không quy định như thế nào, tránh quá cồng kềnh hay quá nặng, có thể bạn sẽ bị trễ chuyến bay vì thủ tục đấy, tuy nhiên to vẫn tốt hơn nhỏ vì hầu như chúng ta chỉ gặp vấn đề cân nặng mà thôi. Tiếp theo, bạn nên quan tâm đến chất liệu của vali. Theo kinh nghiệm nhiều người vali nhựa là tốt nhất, không chỉ đẹp và thời trang cho các bạn trẻ, ngày nay chất liệu nhựa dẻo rất bền nên chịu được sự va đập. Kiểu dáng vali du học thì bạn nên chọn loại có 4 bánh xe giúp bạn kéo đẩy dễ dàng hơn. Và nên chọn loại vali có chỗ để khóa, hoặc khóa bằng mật khẩu. Hãy tự bảo vệ tài sản khi một mình ở xứ người.
Nguồn: Sakos
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét