Cửa hàng bán balo đi học đẹp giá rẻ ở TPHCM

Đối với các bé đang trong độ tuổi học tiểu học, các phụ huynh băn khoăn không biết nên mua loại nào cho con vừa tiện dụng lại vừa bắt mắt con trẻ. Hãy yên tâm vì tại cửa hàng Balo Hàng Hiệu có nhiều sản phẩm balo trẻ em với chất lượng đa dạng như nhựa dẻo, ni lông,... và kích thước, màu sắc, họa tiết... đa dạng, nhất định các bạn sẽ rất thích thú. Có nhiều loại balo trẻ em thiết kế tay cầm kéo tiện dụng, bé không cần phải đeo trên vai, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.


Balo Hàng Hiệu là shop bán balo học sinh đẹp ở tphcm uy tín và chuyên nghiệp, nhân viên sẽ có vốn hiểu biết về sản phẩm rất cao, nhiệt tình tư vấn nhưng không nài nỉ và tạo áp lực để khách hàng mua sản phẩm. Nếu khách hàng không chọn mua sản phẩm của chúng tối nhân viên chúng tôi vẫn vui vẻ tiễn khách chứ không có thái độ không hay với khách hàng.

Balo Crumpler Poolboy Backpack Grey/Orange

Balo sử dụng chất liệu 1000D chống thấm nước tốt. Ngăn laptop với độn mút chống xốc lên đến 15''. Các ngăn phụ kiện được thiết kế rất nhiều cho phép bạn mang hết các phụ kiện đi kèm mà bạn có. Ngăn chính với khoảng trống rộng rãi, cho phép bạn mang sách vở và quần áo. Kích thước sản phẩm: 50cm x 35cm x 20 cm

Balo Sakos Galaxy i15 SBV071DNNG01 (M) Navy

Balo đến từ thương hiệu Sakos sử dụng chất liệu vải PVC cao cấp có thể: trươt nước, chống bám bụi, dây kéo chắc chắn, kéo êm tay không rít. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời trang, sang trọng. Có ngăn chống sốc bảo quản laptop. Kích thước: 30cm x 20cm x 40cm.

Balo Herschel Heritage Backpack Kids Collection 10073-00732-OS

Balo của thương hiệu Herschel có thiết kế khóa kéo nổi, mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động và thật phong cách. Được làm bằng chất liệu polyester, mặt trước may tên thương hiệu. Với ngăn khóa kéo mặt trước, khóa kéo miệng chính. Bên trong có 1 ngăn lớn. Quai xách đơn với quai đeo vai có thể thay đổi độ dài có vải lót trong polyester pha cotton. Kích thước: 33cm x 22cm x 7cm.

Tìm hiểu thêm mẫu: balo trẻ em và balo hình thú cho bé

Ngoài ra, tại balohanghieu.com bạn sẽ được mua những sản phẩm balo hàng hiệu, chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó cửa hàng của chúng tôi luôn có những chương trình mới giảm giá cho hầu hết các sản phẩm. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu balo đẹp cho con em mình thì còn chần chừ gì nữa mà không đến địa chỉ mua balo học sinh của balohanghieu.com của chúng tôi để chọn được sản phẩm tốt nhất.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét