Lựa chọn vali loại nào thích hợp cho chuyến du lịch

Trong mỗi hành trình du lịch một chiếc vali tốt và phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Tùy theo thời gian chuyến đi dài hay ngắn, khoảng cách xa hay gần, phương tiện di chuyển bằng máy bay, ô tô hay xe máy…để quyết định chọn mua vali kéo loại nào tốt. Hãy dành ít phút ghé trang web của chúng tôi để tham khảo những kinh nghiệm mua vali cho bạn nhé!


1. Vali kéo vỏ mềm được làm từ chất liệu vải polyester

Vali vỏ mềm thường được bằng vải polyester hoặc vải pha sợi nilon tổng hợp. Vali làm từ vải polyester có ưu điểm là giá thành thấp tuy nhiên độ bền không cao dễ bị chảy hay xơ. Chính vì giá thành rẻ đây là loại vali phổ biến ở các chợ. Nếu bạn là người hay di chuyển thì không nên lựa chọn loại vali kéo này. Tuy nhiên nếu chuyến đi của bạn không quá 2-3 ngày đến một khu du lịch gần nhà hoặc về thăm người thân thì đây chính câu trả lời tốt nhất khi bạn phân vân không biết chọn mua vali kéo chất liệu nào thích hợp để tiết kiệm chi phí tối đa.

2. Vali kéo vỏ mềm làm bằng sợi nilon pha

Vali làm từ vải pha sợi nilon có ưu điểm là bền, dai và trọng lượng nhẹ, ít thấm nước. Chất liệu sợi nilon pha cũng thường được sử dụng để làm quân trang trong quân đội. Nhờ có độ co dãn tốt và chắc bạn có thể xếp được nhiều đồ hơn so với vali kéo vỏ cứng mà không sợ hư hỏng như vali kéo vải polyester. Đây chính là loại mà dân phượt hay sử dụng vì tính tiện dụng, độ bền cao của nó.

3. Vali làm từ nhựa polycarbonate

Nếu bạn muốn đầu tư cho những chuyến du lịch dài ngày hoặc ra nước ngoài nhưng không biết mua vali chất liệu nào thích hợp thì đây chính là câu trả lời hoàn hảo. Vali làm từ nhựa polycarbonate là loại vật liệu tốt nhất. Mặc dù giá thành cao nhưng kèm theo đó vali kéo có thể chống thấm nước, chịu va đập cao, an toàn (vì vali loại này thường có khóa số đi kèm) và thời trang. Nếu bạn du lịch bằng ô tô cá nhân hoặc đi máy bay thì đây là lựa chọn tốt vì bạn có thể xếp gọn trong khoang hành lý mà không sợ hư hỏng đồ bên trong. Nếu đi du lịch gia đình bằng ô tô thì việc có một chiếc vali kéo cứng thật to để đựng đồ cho cả gia đình vô cùng tiện lợi.

Thông tin mẫu: vali cần kéo và vali nhựa cao cấp

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có câu trả lời cho băn khoăn chọn mua vali loại nào thích hợp.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét