Bí quyết chọn mua balo laptop 17 inch ưng ý

Nếu như đã tích lũy được các kinh nghiệm sắm balo sau, chắc chắn bạn sẽ “rước” được 1 chiếc balo laptop 17 inch đảm bảo chất lượng và mẫu mã phù hợp.


1. Lưu ý kích thước ba lô phù hợp

Balo laptop là loại sản phẩm chuyên dụng bảo vệ laptop an toàn và chắc chắn. Do đó chúng ta không thể bỏ qua kích thước của chiếc laptop lúc chọn sắm balo. Đối với laptop 17 inch nhất định bạn phải chọn sắm balo máy tính xách tay 17 inch. Một chiếc ba lô với kích thước nhỏ hơn sẽ không thể đựng vừa laptop của bạn.

2. Chọn sắm balo tiện dụng dùng

Một chiếc balo đựng laptop tiện lợi phải hội tụ toàn bộ những yếu tố sau:

– Thiết kế ngăn riêng chắc chắn dành cho laptop, bảo vệ thiết bị khỏi bị va đập. Ngoài ngăn laptop, ba lô cần sở hữu thêm không ít ngăn để đựng đồ sử dụng cá nhân hoặc tài liệu, sách vở.

– Dây kéo chắc chắn, hoạt động trơn tru hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh gọn nhất có thể.

– Dây đeo bản lớn, có nệm êm và lỗ thoát khí tạo cảm giác êm ái, ko nóng bí.

– Chất liệu của ba lô đảm bảo bền, đẹp, không thấm nước tối ưu khiến cho bạn chẳng hề lo âu về thời tiết thất thường tại Việt Nam.

– Thiết kế có phần phụ bổ trợ: dây gài eo và ngực vững chắc.

3. Cân nhắc giữa mức giá và chất lượng

Không giống như không ít mặt hàng balo xinh khác, chiếc balo laptop có chi phí tương đối cao với mục đích người sản phẩm lâu dài. Vì vậy đừng vì quá ham mê giá rẻ trên thị trường mà mua phải hàng nhái. Hãy là người mua hàng thông minh, trước khi quyết định mua balo laptop 17 inch, bạn cần tham khảo chi phí ở nhiều cửa hàng. Hãy so sánh kèm theo các yếu tố về: nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thiết kế thời trang, chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi…

Hiện trên thị trường có dòng sản phẩm balo máy tính xách tay có nhãn hàng Targus được người tiêu sử dụng đánh giá cao về chất lượng đảm bảo và thích hợp túi tiền. Targus là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ đang được ưa chuộng tại hơn 100 đất nước. Những sản phẩm của Targus đều cam kết được làm từ chất liệu chống nước, giảm mài mòn một cách tối đa. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt giữa Targus với các nhãn hàng khác. Để lựa chọn balo đựng laptop Targus bạn có thể sắm đến các shop thuộc balohanghieu.com trên toàn quốc, nơi đây chuyên mang đến những sản phẩm xịn, ngoài Targus còn có nhiều những nhãn hiệu lừng danh khác.

Tham khảo thêm: http://balohanghieu.com/tin-tuc/mua-balo-du-lich-o-dau-chat-luong-tai-tphcm-393

Mong rằng với một vài kinh nghiệm trên giúp bạn nhanh chóng chọn mua đúng sản phẩm balo đựng laptop 17 inch thích hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét