Chia sẻ 3 thương hiệu balo nổi tiếng cho bạn

Ngày nay trên thị trường, loại ba lô của những nhãn hàng lớn bị làm kém chất lượng rất phổ biến, Vì thế nếu như không có kinh nghiệm mua ba lô, bạn rất đễ chọn phải những sản phẩm này đều có chất lượng vô cùng kém, màu sắc méo mó và giá vô cùng rẻ. Một số khách hàng muốn tìm những kiểu balo hàng hiệu nên chọn mua thông qua các shop bán hàng balo xách tay, nhưng tình trạng gặp phải hàng fake vẫn luôn diễn ra thường xuyên.


Nếu như bạn đang sắm các chiếc ba lô xịn, mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng tuyệt vời của không ít thương hiệu nổi danh và được đa số mọi người yêu thích, tin sử dụng thì hãy tham khảo những sản phẩm túi xách, cặp, balo hiện có trên website Simplecarry.net và mua tại những shop trên toàn quốc để chọn cho mình những loại túi xách, cặp, balo tốt và thích hợp nhất. Các mẫu mã balo đang được ưa chuộng nhất tại Simplecarry.net đều có mẫu mã hiện đại, phù hợp có xu hướng thời trang thế giới, vượt trội với sự đơn thuần nhưng vô cùng thanh lịch, tinh tế, có thể dùng với mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu. những nhãn hiệu được chọn lựa nhiều nhất trên Simplecarry.net có thể kể đến như: Simplecarry, Herschel, Jansport, Mikkor... Chúng ta hãy cùng phân tích thêm về các dòng balo của các thương hiệu này nhé.

Balo Simplecarry hcm


Simplecarry là 1 nhãn hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực balo, túi xách Việt Nam. Các dòng balo, túi xách Simplecarry được thiết kế theo phong cách sang trọng, thanh lịch và trang nhã. Simplecarry luôn cập nhật những xu thế thời trang gần đây của Việt Nam và toàn cầu để cho cho thành lập những dòng balo, túi xách hiện đại, trẻ trung. Điểm thu hút của thương hiệu Simplecarry là sử dụng chất liệu được tuyển chọn từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Với phương châm "Mang tới cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao và một cá tính chuyên nghiệp", Simplecarry không ngừng cải tiến hoàn thiện sản phẩm. Tin rằng các sản phẩm Simplecarry sẽ càng ngày càng sắp có được sự tin yêu của người tiêu sử dụng Việt để nâng tầm chất lượng sống lên mức cao hơn.

Balo Jansport

Nhãn hiệu Jansport được ra đời vào năm 1967 do đại gia đình Murray Plez, các loại balo Jansport trước hết được thiết kế đơn giản cung cấp cho những trường Đại học ở bang Seattle (Mỹ). Năm 1986, với sự phát triên mạnh mẽ Jansport chính thức thuộc sở hữu của VF Corporation – một trong những đơn vị may mặc lớn nhất toàn cầu nổi tiếng với nhãn hàng Lucy và The North Face. bổ sung nhu cầu dùng của người dùng, Jansport bùng nổ và thống trị thị phần balo tại Mỹ với việc mang đến hơn gần 1 nữa sản phẩm balo bán ra mỗi năm. Ngày nay, thương hiệu Jansport được sinh viên Mỹ nói riêng và sinh viên thế giới nói chung ưa thích. Với thiết kế đơn giản nhưng cứng cáp, màu sắc tươi trẻ nhưng hài hòa, Jansport đáng để bạn chọn lựa đồng hành trong cuộc sống.

Balo Targus chính hãng

Nhãn hiệu Targus ra đời cách đây 30 năm với không ít loại ba lô, túi xách cao cấp tới từ Mỹ. Ba lô Targus được thiết kế đơn thuần, thông minh và tiện lợi được bạn trẻ Việt Nam và toàn cầu ưa chuộng. Các sản phẩm của Targus phổ biến phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như du lịch, bảo quản laptop. Balo Turgus sử dụng những chất liệu chống thấm nước giảm mài mòn với giá thành đa dạng, không ít mẫu sản phẩm khác nhau tạo nên sự khác biệt với các nhãn hàng khác. Sau nhiều năm phát triến, đến nay Targus vẫn không ngừng cải tiến đem lại những sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng. Hãy tới ngay Simplecarry.net chọn cho mình những dòng ba lô Targus chính hãng thích hợp với mình đi nào.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét