Tư vấn cửa hàng bán vali kéo ở TP.Hồ Chí Minh

Tại Sài Gòn có rất nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh những loại vali kéo. Thế nhưng, cực kỳ ít shop có sản phẩm chính hãng cũng như có chế độ bảo hành tốt. Sau đây là 1 số gợi ý vể các cửa hàng chuyên bán vali kéo giá rẻ uy tín, chất lượng.


1. Các shop gợi ý

Shop Muabanvali.net - website uy tín chuyên mua bán những sản phẩm vali kéo giá phải chăng tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm vali của Muabanvali.net là hàng xịn đến từ các thương hiệu lừng danh như Kakashi, Rovigo, Famous General, Seliux, Meganine…Tại đây ko chỉ phong phú về mẫu mã mà còn về thiết kế, màu sắc. Hiện nay cửa hàng đang sở hữu 4 shop chi nhánh được đặt tại 55C Trần Nhật Duật , Q1; 25/22 Tôn Thất Tùng, Q1, 34 Trần Quang Diệu, Q3 và 968 Cách Mạng Tháng 8, Q.Tân Bình

Điểm mạnh:

– Giao hàng miễn phí có hoá đơn từ 400.000 VNĐ

– Đổi trả trong vòng 30 ngày.

– Nhiều shop chi nhánh thuận lợi cho người mua lựa chọn

Cửa hàng Mia.vn - xuất phát từ một cửa hàng chuyên bán vali kéo, vali du lịch tại 185H Cống Quỳnh, Q.1. Với 5 năm kinh nghiệm, Mia đã và đang ko ngừng phát triển với thêm 4 shop mới được đặt tại 287A Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận; 209 Đường 3 tháng 2, Q.10; 234B Khánh Hội, Q.4 và 415 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Điểm mạnh:

– hỗ trợ tối đa những phương thức sắm hàng 24/7, Giao hàng siêu tốc, Đổi trả 365 ngày nếu không bằng lòng.

– Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn >400.000Đ

– Là đại lý hàng hiệu của : Targus, Sakos, Simplercarry, Seliux, Echolac, Elle, Lowepro

Shop Balohanghieu.com - Là một thương hiệu được thành lập vào cuối năm 2009, BALOHANGHIEU.COM đã trở nên 1 trong những địa chỉ uy tín, được không ít các bạn TPHCM ưa thích ko chỉ trong trong ngành nghề mua bán các sản phẩm balo mà còn cả các sản phẩm về túi xách, vali xịn. Điều đáng nói hơn, địa chỉ này còn là đại lý chính thức của nhiều nhãn hàng nổi danh bậc nhất thế giới: Targus, Simplercarry, Sakos, Benro, Seliux,…

Ưu điểm:

– Bảo hành sản phẩm trọn đời

– Hoàn tiền nếu khách ko chấp nhận về sản phầm

– Giá tốt lúc bạn với số lượng nhiều

– Ship toàn quốc với đơn hàng chỉ từ 399.000 VNĐ

2. Một số gợi ý khi mua sản phẩm

– Để ý đến chất liệu, kích thước, dung tích thích hợp với chuyến đi

– Lựa chọn những sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng

– Chọn những mẫu mã thông minh, thuận lợi di chuyển trên mọi địa hình.

Tìm hiểu thêm: vali du lich tphcmvali nhựa dẻo

Hiện nay có rất nhiều nơi bán vali kéo ở TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với chuyến đi cũng như có chất lượng tốt, quý khách nên đến các cửa hàng với độ uy tín cao cũng như có chế độ bảo hành tốt. Giảm thiểu mua những sản phẩm nhái bán tràn lan trên thị trường.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét