Những mẫu balo Jansport được ưa thích nhất hiện giờ

Có đến hàng trăm nghìn mẫu balo jansport với đủ những mẫu mã, màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa. Nhưng bạn vẫn chưa thể chọn ra cho mình mẫu ba lô mê say nhất. Cập nhật ngay 3 mẫu ba lô được ưa thích nhất bây giờ của thương hiệu Jansport nhé.


1. Balo Jansport Right Pack Digital Edition

Có thể đề cập đây chính là 1 trong những mẫu balo Jansport Classic được ưa thích nhất của Jansport kể từ mới xuất hiện và vẫn đang bán cực kỳ chạy cho đến ngày nay.

Xét về mẫu mã, các mẫu balo này đều cực kỳ đơn giản, màu sắc đơn giản và ko có sự kết hợp màu sắc sặc sỡ như các mẫu balo khác. Với mẫu mã này, balo Jansport Right Pack Digital Edition có thể thích hợp cho bất kì đối tượng người mua nào và có thể khẳng định là ko bao giờ lỗi mốt.

Mẫu mã của balo ko dừng được cải tiến, kết hợp cả ngăn chứa đựng laptop lên đến 15.6 inch và ipad cực thuận tiện, thích hợp để di chuyển mọi nơi mọi khi mà ko sợ ảnh hưởng đến máy bên trong nhờ có lớp đệm chống sốc hoàn hảo.

Hiện những mẫu balo Jansport Right Pack Digital Edition đều với vô cùng nhiều màu sắc cho bạn chọn lọc như đen, đỏ, xanh, tím, vàng… thích hợp cho không ít thị hiếu khác nhau của quý khách.

Xem thêm: mua balo laptop tphcmbalo du lich gia re

2. Ba lô Jansport Right Pack Backpack

Nếu ko thích chất liệu vải nhám, khá bóng và kiểu dáng đơn điệu của mẫu balo Jansport Right Pack Digital Edition thì mẫu Jansport Right Pack Backpack mang thể sẽ là chọn lựa phù hợp cho bạn. Thay thế bằng loại vải Dù nhám, nhưng vẫn được may một lớp Deniel Polyester bên trong để không thấm nước, balo với kiểu dáng nhiều ngăn đựng hơn, với phầ dây kéo thêm vào trên khóa kéo tạo sự thuận lợi khi dùng.

Vẫn giữ được các tiêu chuẩn cho mẫu ba lô đương đại như ngăn chính phổ biến, ngăn phụ mang thể sử dụng để đựng laptop lên đến 15.6 inch và ipad nhờ lớp đệm chống sốc. Đáy túi được may bằng da thật, cực bền chắc và chống thấm nước hiệu quả.

3. Ba lô Jansport Superbreak Backpack

Mẫu balo Jansport Superbreak Backpack lại hội tụ các thiết kế nổi bật nhất trong những mẫu balo Jansport khi cung cấp những kiểu dáng đều là có hoa văn đặc sắc như rằn rện, chấm bi, in hoa, grafity… cho các bạn trẻ có thể nổi bật hơn lúc đeo ba lô. Tuy khá khó hài hòa và phối đồ, nhưng các mẫu balo Jansport Superbreak Backpack lại cực kỳ được giới học sinh trung học ưa thích vì tính năng động, khỏe khoắn của mẫu mã này.

Tương tự như những mẫu ba lô khác, mỗi mẫu ba lô Jansport đều được may thêm một lớp Denier Polyester 600 bên trong chống thấm cực hiệu quả, kết cấu các ngăn chứa tương tự sở hữu một ngăn chính, 1 ngăn túi phụ, hai ngăn xếp để đựng laptop và ipad mang lớp chống sốc bên trong. Nhờ đó người dùng vừa có thể mang đủ trang bị cần phải có khi ra ngoài mà vẫn giảm bớt được độ kềnh càng, các chi tiết rườm rà ở những mẫu ba lô thông thườn.

Xem thêm: http://jansport.vn/bi-quyet-chon-mua-balo-laptop-13-inch-vua-dep-vua-xin.html

Với 3 mẫu ba lô Jansport được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn sẽ không hề lo ngại khi chẳng thể tậu ra mẫu balo yêu thích nữa.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét