Những mẫu balo Targus đẹp dành cho phái mạnh

Ba lô nhãn hiệu Targus là dòng balo cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ có thiết kế thời trang mà chất lượng lại rất chất lượng. Cùng khám phá các mẫu balo targus dành cho bạn trai nhé.


Ba lô TCG660-70

Đây là chiếc balo laptop được làm từ chất liệu polyester. Dòng ba lô được thiết kế với nhiều ngăn rộng lớn, có ngăn riêng để máy tính xách tay, ngăn dành cho cất sách vở, báo, tạp chí. Tuy nhiên, balo cũng được trang bị ngăn nhỏ phía trước để đựng những đồ vật cần phải có khác. Mặt ngoài túi là lớp đệm chống sốc được làm từ kỹ thuật thoát ẩm tuyệt đối, giúp bảo vệ tài sản của bạn một cách toàn diện nhất. Kích thước của chiếc ba lô này là 32 x 23 x 45 cm, có trọng lượng 0,95kg. Đây là một trong những chiếc balo có mẫu mã manh mẽ, cực kỳ thích hợp cho các bạn trai nhà mình.

Xem thêm: bán balo du lịch tphcmbán balo laptop tphcm

Ba lô TSB239AP

Chiếc balo này cũng đang được vô cùng yêu chuộng vì với kiểu dáng quý phái cũng như chất lượng cực tốt. Chiếc balo được làm từ chất liệu vải cao cấp nên rất bên và chắn chắn. Kích thước của dòng ba lô Targus này là 35 x 20.5 x 45 cm. Trọng lượng là 1,21kg. Sản phẩm được mẫu mã có nhiều ngăn lớn cho phép đựng được nhiều đồ vật thiết yếu. Có cả ngăn chứa máy tính xách tay, có thể chứa dòng máy tính xách tay lên tới 17 inch. Dòng sản phẩm này mang đến cho bạn một sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Được thiết kế theo mẫu mã hiện đại, sang trọng, màu sắc mạnh mẽ nên khá thích hợp với các chàng. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm ba lô mới thì đừng nên bỏ qua mẫu ba lô này.

Ba lô TSB850AP

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn dòng ba lô Targus TSB850AP này. Mẫu ba lô này phù hợp cho cả việc đi làm cũng như du lịch. Ba lô được làm từ chất liệu nylon sở hữu độ thấm siêu bền, chất lượng tốt. Quai đeo sở hữu lớp nệm êm ái cho phép sử dụng thuận tiện. Trên phần miệng balo thiết kế thêm túi nhỏ dạng nắp đậy có chốt khóa. Phần đáy có lớp da chống thấm nước, lớp cao su chống sốc chịu được lực ảnh hưởng từ bên ngoài tốt. Dây đeo và lưng mẫu ba lô sở hữu lớp đệm có các lỗ thông hơi. Balo được thiết kế với nhiều ngăn để đồ, điện thoại và máy tính bảng và ngăn bí mật sau lưng. Kích thước của chiếc túi này là 29,2 x 19,0 x 47,0 cm. Kiểu dáng lịch lãm, mạnh mẽ, hấp dẫn, đẳng cấp.

Xem thêm: http://targusvn.com/goi-y-nhung-website-khi-ban-muon-mua-balo-online.html

Với những mẫu balo này, kỳ vọng các bạn nam sẽ yêu thích và chọn lựa chiếc ba lô Targus. Khi có nhu cầu mua sắm balo mới thì đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm này. Chắc chắn, các mẫu ba lô này sẽ là người bạn đồng hành tốt trên mọi nẻo đường của các bạn.
Share on Google Plus

About Phụ Kiện Thời Trang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét